+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ một con và xế 390 phân khối

    • DSPL
    ĐS&PL Trên một diễn đàn giới trẻ, hình ảnh cô gái xinh đẹp bên chiếc xe phân khối lớn màu tím nhận được nhiều quan tâm từ các thành viên.

    Trên một diễn đàn giới trẻ, hình ảnh cô gái xinh đẹp bên chiếc xe phân khối lớn màu tím nhận được nhiều quan tâm từ các thành viên.

    Bức ảnh nhanh chóng thu hút được hàng chục ngàn lượt xem cùng hàng trăm lượt bình luận. Bên cạnh những lời khen dành cho sự cá tính, mạnh mẽ của nhân vật chính thì cũng có không ít người cho rằng, đây là hình ảnh chụp ké, cố tình phát tán lên mạng để được nổi tiếng.

    Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, cô gái Võ Phạm Phương Trang, sinh năm 1985 thừa nhận chiếc xe phân khối lớn trong hình thuộc sở hữu của mình.

    Phương Trang hiện là nhân viên văn phòng tại TP.HCM, đã có gia đình và một bé trai. Bà mẹ này đến với xe phân khối lớn sau khi lấy được bằng lái A2 cách đây vài tháng, xế khủng trong hình là con KTM Duke 390, được Trang tậu vào tháng 8 vừa qua với giá 170 triệu đồng.

    Bà mẹ một con và xế 390 phân khối

    Hình ảnh cô gái trên chiếc xe phân khối lớn.

    Phương Trang cho biết, chồng cô cũng là người mê xe phân khối lớn. Cách đây 4 năm, khi vừa mới lập gia đình, Trang thường xuyên ngồi sau xe chồng và được anh đèo đi nhiều nơi. “Mỗi lần như thế, mình thích lắm, cứ chú ý các thao tác, kĩ thuật khi chồng lái xe. Lúc đó mình cũng bắt đầu mê rồi, nhưng không nghĩ là sẽ sở hữu được 1 con xe phân khối lớn vì khoảng thời gian này, phái yếu chưa được thi bằng A2”.

    Cách đây một năm, khi có tin nữ giới được thi lấy bằng A2, Phương Trang không ngần ngại đăng kí và nhận bằng sau một tháng. Ước mơ sở hữu chiếc xe phân khối lớn cho riêng mình được thực hiện. Gia đình và chồng của Trang không phản đối, chỉ lo lắng không biết cô có thể theo đuổi đam mê lâu dài hay không.

    Bà mẹ một con và xế 390 phân khối

    Trang sơn lại chiếc xe mới màu tím.

    “Bản thân mình cũng lo lắng nhiều, vì chiếc xe khá to và nặng so với thân hình của mình. Nhưng nhờ có đam mê, được sự hướng dẫn của chồng và những người bạn trong giới, đến nay, mình đã có thể tự chạy con xe này một mình. Những kĩ thuật chuyên sâu khi chạy KTM Duke 390 đều do mình tự mày mò, tập luyện”.

    Chỉ hơn 2 tháng mua xe, Phương Trang đã tự điều khiển và thực hiện 2 chuyến phượt đi Tiền Giang và Hà Tiên. Sắp tới, cô cùng chồng và vài người bạn dự định sẽ đi phượt Tây Bắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-mot-con-va-xe-390-phan-khoi-a54865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan