+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ ôm con nhảy sông tử tử bất thành, hành động sau đó của đứa trẻ khiến nhiều người rơi lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đúng vào thời điểm nguy cấp, một người đàn ông có mặt ở đó đã lao xuống nước và kịp thời cứu cả hai mẹ con lên bờ.

    Thời gian gần đây, vụ việc một bà mẹ ôm con nhỏ nhảy sông tự tử đã khiến dư luận Trung Quốc "dậy sóng" dữ dội.

    Cụ thể, tại hồ chứa nước ở thị trấn Kính Khẩu thuộc tỉnh Quảng Tây, người phụ nữ này đã ôm con trai lao xuống dòng nước xả lũ sâu hơn 3m để kết thúc mạng sống. Được biết, lý do dẫn đến hành động dại dột này của người mẹ trẻ này là do bắt nguồn từ mâu thuẫn và áp lực gia đình.

    om con tu tu 1
    Nơi xảy ra sự việc.

    May mắn là vào đúng thời điểm nguy cấp, một người đàn ông đi ngang qua phát hiện hai mẹ con đã lập tức nhảy xuống nước và kéo họ lên bờ kịp thời trước khi quá muộn.

    Người đàn ông tên là Trần Vũ Cường (40 tuổi), trú tại thị trấn Kính Khẩu. Ông cho biết mình thường xuyên di chuyển đến khu vực này để rà soát nhằm bảo vệ khu hồ chứa cá ở đây.

    "Khi đang ngồi trên thuyền thì tôi thấy hai bàn tay của một đứa trẻ giơ lên khỏi mặt nước và đang chới với giữa hồ. Khi đó tôi đã không kịp suy nghĩ gì mà lao ngay xuống nước và kịp thời cứu đứa bé vào bờ", ông Trần kể lại.

    Sau khi đưa được đứa trẻ vào bờ, ông Trần đã nhảy xuống nước một lần nữa và cứu người mẹ lên. Người mẹ lúc đó mất nhận thức nhưng vẫn còn hơi thở.

    Sau khi nhìn thấy mẹ, cậu bé đã nhanh chóng chạy đến nắm chặt tay, không ngừng khóc xin mẹ tỉnh lại. Cảnh tượng đau lòng khiến cho người dân có mặt ở đó không khỏi đỏ hoe cả hai mắt và xót thương cho đứa trẻ.

    om con tu tu 2
    Cậu bé đã nhanh chóng chạy đến nắm chặt tay, không ngừng khóc xin mẹ tỉnh lại.

    Sau khi nhận được tin báo, người nhà của hai mẹ con đã vội vã bắt xe đến hiện trường. Họ liên tục cảm ơn ông Trần và bày tỏ mong muốn hậu tạ nhưng ông một mực không nhận, ông cho rằng đây là điều nên làm chứ không xuất phát từ việc muốn được báo đáp.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-om-con-nhay-song-tu-tu-bat-thanh-hanh-dong-sau-do-cua-dua-tre-khien-nhieu-nguoi-roi-le-a508423.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan