+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ thành lập công ty để con tự thiết kế riêng quần áo cho mình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một bà mẹ đã nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời khi máy cho con gái của mình những bộ váy được thiết kế từ chính những bản vẽ của con gái.

    (ĐSPL) – Một bà mẹ đã nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời khi máy cho con gái của mình những bộ váy được thiết kế từ chính những bản vẽ của con gái.

    Jaimee Newberry, mẹ của hai đứa đã nảy sinh ra một ý tưởng tuyệt vời, đó là may cho con gái mình một chiếc áo dựa trên bản vẽ của con. Chiếc váy đã khiến bạn bè của cô bé rất thích thú và nhận được nhiều lời khen từ các bậc phụ huynh. Vì thế, bà Newberry đã quyết định thành lập một doanh nghiệp riêng để thiết kế quần áo từ chính bản vẽ của con trẻ.


    Công ty Newberry thành lập cho phép mọi trẻ em có thể biến bản vẽ của mình thành những bộ quần áo mà họ yêu thích và thực sự có thể mặc chúng. Những phụ huynh chỉ cần gửi những hình ảnh trang phục, kích thước và gửi đến công ty, sau đó bạn sẽ nhận lại một bộ quần áo y hệt.







    PHƯƠNG HÀ (Theo Boredpanda)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]nlgxxVt68j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-thanh-lap-cong-ty-de-con-tu-thiet-ke-rieng-quan-ao-cho-minh-a145238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan