+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ trẻ lấy lại vóc dáng hoàn hảo với tốc độ kinh hoàng chỉ trong 2 tuần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người mẫu đến từ vùng Gold Coast đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải bức hình cô chụp cùng đứa con mới sinh lên Instagram.

    Một người mẫu đến từ vùng Gold Coast đã khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải bức hình cô chụp cùng đứa con mới sinh lên Instagram.

    Hannah Polites, bà mẹ trẻ mới sinh đứa con đầu lòng 3 tuần trước, đã đăng tải bức hình cô chụp cùng con mình lên Instagram. Trong bức hình, bà mẹ 24 tuổi mặc một chiếc váy ôm sát khoe những đường cong cực quyến rũ, một tay cầm điện thoại một tay bồng con gái Evaliah Grace 2 tuần tuổi rưỡi.

    Bức ảnh làm mưa làm gió trên Instagram gần đây của bà mẹ trẻ. Mặc dù mới sinh con đầu lòng nhưng cơ thể cô vẫn vô cùng săn chắc, không hề bị xồ xề như hầu hết những bà mẹ khác.

    Hannah đã từng mặc chiếc váy này trong bữa tiệc tối đón giao thừa cuối năm ngoái, trước khi cô có bầu. Điều đáng nói ở đây là trông cô gần như không hề thay đổi gì, mặc dù mới sinh con chỉ 3 tuần trước.

    Hannah đã từng diện chiếc váy này trong dịp cuối năm.

    Ngay từ khi mới đăng tải bức hình lên mạng xã hội, Hannah đã thu hút nhiều sự chú ý. Đa phần trong số những người bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ trước thân hình của cô và mong muốn bí kíp có thể giữ vóc dáng hoàn hảo như vậy, nhất là đối với phụ nữ sau khi sinh.

    Cô bị một bộ phận nhỏ chỉ trích rằng không biết bồng con đúng cách, dễ gây tổn thương cho em bé.

    Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại không mấy để ý đến Hannah mà chỉ chú ý đến đứa bé. Họ cho rằng cách bế trẻ con của cô như vậy là vô cùng nguy hiểm bởi phần cổ của trẻ sơ sinh khá là yếu. Một vài bình luận còn trực tiếp chỉ trích Hannah chỉ chú ý đến điện thoại, chăm chăm tạo dáng khoe khoang bản thân, còn cô con gái chỉ là vật làm nền.

    Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên Hannah bị nhận “gạch đá” từ cư dân mạng. Trước đó, trong khoảng thời gian mang thai, cô đã từng bị chê trách là quá gầy, không chăm lo cho bản thân cũng như đứa bé trong bụng khi cô đăng bức hình chụp phần bụng đang nhô cao của mình. Tuy nhiên, Hannah đã lên tiếng rằng đứa bé trong bụng cô vẫn vô cùng khỏe mạnh, và thậm chí còn nặng cân hơn 20\% so với cân nặng trung bình.

    Hình ảnh Hannah đã đăng tải từ ngày cô còn mang bầu. 

    Quỳnh Trang

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-tre-lay-lai-voc-dang-hoan-hao-voi-toc-do-kinh-hoang-chi-trong-2-tuan-a148305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan