+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ vui tính nhất năm: Tuyển dâu "không cần xinh nhưng nên ăn nhiều và thích đi du lịch"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ngắn ghi lại cuộc 'tuyển dâu' với hàng loạt những tiêu chí 'hời' cho cô con dâu tương lai được bà mẹ trẻ đăng tải khiến nhiều người thích thú.

    Đoạn clip ngắn ghi lại cuộc 'tuyển dâu' với hàng loạt những tiêu chí 'hời' cho cô con dâu tương lai được bà mẹ trẻ đăng tải khiến nhiều người thích thú.

    Xưa nay nhiều người vẫn quan niệm khó tính như mẹ chồng. Thế nhưng, mới đây đoạn clip được chính bà mẹ trẻ đăng tải 'tuyển dâu' đã phá bỏ quan niệm xưa, lối nghĩ "mẹ chồng-nàng dâu".

    [presscloud]933[/presscloud]

    Đoạn clip ngắn ghi lại cuộc 'tuyển dâu' với hàng loạt những tiêu chí 'hời' cho cô con dâu tương lai.
    Theo đó, sau khi gửi lời chào đến mọi người, bà mẹ gần 40 tuổi nhưng khuôn mặt vẫn trẻ trung, xinh đẹp đưa ra tiêu chí lựa chọn con dâu tương lai khá ‘đơn giản'.

    Thứ nhất là về ngoại hình không cần phải xinh. Thứ hai là hay ăn, hay nói, còn làm thì bình thường cũng được. Ngoài ra, con dâu phải có sở thích là thỉnh thoảng đi nhà hàng, có phương châm thích đi du lịch đây đó thay đổi không khí.

    ‘Đặc biệt phải hay ăn thì sau này mình mới được nhờ, bởi vì mình già rồi, con trai chỉ có một thằng. Khi mình già nó hay ăn, hay mua về thì mình cũng mới được ăn, chứ nó không ăn mình già chân yếu tay mềm không đi được là chỉ có nhịn. Mình già rồi thì phải ăn thì mới sống lâu được. Con dâu phải hay ăn, làm được thì ăn được, ăn được thì nó sẽ kiếm ra được - đấy là phương châm của tôi', người phụ nữ chia sẻ.

    Hình ảnh bà mẹ đang gây sốt mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

    Bà mẹ tiếp tục: ‘Con dâu phải hay nói hay cười cứ tầm ngầm, cả ngày lầm lì mặt ra thì chết. Mình mắng nó, nó nói lại một hai câu để giải thích cho mình biết mình sai hay đúng cũng được, không sao còn hơn là cả ngày nó im, mình không biết là sai hay đúng'.

    Bà mẹ còn đưa ra tiêu chí mà cô gái nào cũng thích, đó là ‘lấy cho mẹ một cô con dâu, không cần xinh đẹp lắm chỉ cần bình thường thôi. Còn cần hay ăn, hay nói hay cười cho mẹ để cho vui cửa vui nhà thì tinh thần nó mới thoải mái'.

    Anh Tuấn-17 tuổi, cậu con trai được mẹ đăng tải tuyển dâu.

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 854.000 lượt xem, kèm theo đó là gần 34.000 lượt like, 6.300 lượt chia sẻ. Đa số những bình luận đều muốn xin làm con dâu bác gái mà không cần biết mặt của bạn trai.

    Được biết, cậu con trai duy nhất của bà mẹ này tên Tuấn Anh (17 tuổi, ở Hải Dương).

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-vui-tinh-nhat-nam-tuyen-dau-khong-can-xinh-nhung-nen-an-nhieu-va-thich-di-du-lich-a214724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan