+Aa-
    Zalo

    Bà Melania sẽ không cùng ông Trump dự hội nghị Mỹ-Triều

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Melania Trump sẽ không dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại Quebec (Canada) và không có kế hoạch đến Singapore vào ngày 12/6 để gặp gỡ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Bà Melania Trump sẽ không dự hội nghị thượng đỉnh G7 tại Quebec (Canada) và không có kế hoạch đến Singapore vào ngày 12/6 để gặp gỡ lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: Reuters

    "Bà Melania sẽ không tham dự G7 và không có kế hoạch đến Singapore trong thời gian tới", phát ngôn viên của Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Stephanie Grisham cho biết. Ngoài ra, Nhà Trắng cũng xác nhận vào cuối ngày hôm qua (3/6) rằng, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng và vợ sẽ tổ chức một buổi lễ vào tối 4/6 cho gia đình các đặc vụ thiệt mạng trong khi cống hiến cho đất nước.

    Vào năm 2017, bà Melania từng tham dự hội nghị G7 tại Ý. Trên thực đế, Đệ nhất phu nhân 48 tuổi của Mỹ đã không xuất hiện công khai trước công chúng kể từ ngày 10/5 - khi bà và Tổng thống Trump hoan nghênh 3 con tin người Mỹ được Triều Tiên trả tự do.

    Bà đã trải qua một cuộc phẫu thuật vào ngày 14/5 để điều trị bệnh thận lành tính và được xuất viện từ ngày 19/5. Hôm 30/5, bà Melania Trump đã đăng bài trên trang Twitter cá nhân, khẳng định bà vẫn mạnh khỏe: “Tôi thấy giới truyền thông đang làm việc thêm giờ để suy đoán tôi đang ở đâu và đang làm gì. Hãy yên tâm, tôi ở đây với gia đình của mình, cảm thấy rất ổn và làm việc chăm chỉ thay mặt cho trẻ em cùng những người dân Mỹ!”.

    Tổng thống Mỹ Donald Trump dự kiến sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh cùng với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vào ngày 12/6 tới tại Singapore. Vấn đề phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên được xem là ưu tiên hàng đầu của sự kiện lịch sử này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-melania-se-khong-cung-ong-trump-du-hoi-nghi-my-trieu-a231749.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan