+Aa-
Zalo

Ba nam sinh viên Đại học quốc gia TP.HCM gây án mạng ở quán hủ tíu bị bắt

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba nghi phạm giết người trong vụ án mạng ở quán hủ tíu đều là sinh viên năm cuối tại các trường thuộc ĐHQG TP.HCM vừa bị cảnh sát bắt giữ và di lý để điều tra.

(ĐSPL) - Ba nghi phạm giết người trong vụ án mạng ở quán hủ tíu đều là sinh viên năm cuối tại các trường thuộc ĐHQG TP.HCM vừa bị cảnh sát bắt giữ và di lý để điều tra.

Báo Vnexpress đăng tải, ngày 4/6, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) tạm giữ hình sự Nguyễn Tiến Thành (27 tuổi, quê Hà Nam), Trần Hữu Nghị (21 tuổi) và Đào Ngọc Thỏa (28 tuổi, cùng ngụ Gia Lai) do liên quan đến vụ án mạng làm một người tử vong ở quán hủ tíu. 

Cảnh sát cho biết, ba nghi can đang học năm cuối tại các trường thuộc Đại học Quốc Gia TP HCM.

Ba nghi phạm tại cơ quan điều tra (Ảnh: Vnexpress)

Theo báo Công an TP.HCM, các đối tượng khai nhận tại cơ quan điều tra cho biết khoảng 23h ngày 25/5, cả ba đến quán nhậu ở phường Linh Trung (quận Thủ Đức), thấy bên cạnh có hai thanh niên cũng đang ngồi nhậu là các anh Đặng Quốc T.(31 tuổi, Bình Dương) và Nguyễn Thanh P. (43 tuổi, An Giang) làm nghề thợ hồ. Tỏ ra là người xã giao tốt, Thành sốt sắng mời hai người sang bàn mình nhậu chung.

Trong lúc nhậu, anh P. nghe các bạn trẻ nói là sinh viên nên anh này cũng khoe có người con tên G., đang học tại Trường đại học Nông Lâm TPHCM. Nghe vậy, Thành đề nghị anh P. gọi con trai ra nhậu giao lưu nhưng không liên lạc được nên cả nhóm đã đề nghị cùng nhau đi về phòng trọ để đón G.

Sau đó mọi người rời quán, trên đường đi do say nên mọi người tấp vào quán hủ tíu đối diện cổng Trường đại học Nông Lâm TPHCM (thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức) ăn khuya và tiếp tục kêu rượu uống.

Tại quán hủ tíu, các sinh viên trên đã gây gổ đánh nhau với hai anh P., T.. Trong lúc đuổi đánh, Thành đã dùng chân, tay đánh khiến anh T. bất động tử vong tại chỗ.

Quá hoảng sợ, anh P. đã chạy bộ khỏi hiện trường. Sau khi gây án, ba sinh viên lên xe máy tẩu thoát. Sáng hôm sau biết tin anh T. đã chết, cả ba bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt giữ.

Hiện Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra làm rõ.

HÀ THẢO (Tổng hợp)

Nguồn: Nguoiduatin

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nam-sinh-vien-dai-hoc-quoc-gia-tphcm-gay-an-mang-o-quan-hu-tiu-bi-bat-a133853.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.