+Aa-
    Zalo

    Bà ngoại "lên đồ" sành điệu đến thăm cháu, nửa giờ sau lại "biến hóa" không ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau nửa tiếng đồng hồ giúp trông cháu, người bà đã trút bỏ hình tượng sang trọng lúc đầu để trở thành "bà ngoại bỉm sữa" đích thực.

    Với mỗi người, gia đình chính là điều thiêng liêng và quý giá nhất trong cuộc đời. Đó không chỉ là tình yêu giữa cha mẹ với con cái, mà còn là tình thương của ông bà dành cho những người cháu của mình.

    Mới đây, một câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh tình yêu thương của bà ngoại ở Nội Mông, Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, trước khi đến chăm cháu gái sơ sinh người bà đã chuẩn bị trang phục vô cùng tươm tất. Bà diện chiếc áo vest màu xanh đậm nổi bật, vuốt mái tóc cá tính cùng lớp trang điểm nhã nhặn. Khi được bồng cháu gái bé bỏng trên tay, người bà không giấu được nụ cười rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc.

    ba ngoai len do sanh dieu cham chau 1
    ba ngoai len do sanh dieu cham chau 2

    Tuy nhiên, chỉ nửa giờ sau khi giúp con gái trông cháu, bà ngoại "sành điệu" lúc đầu đã như biến thành một người khác. Bà ngoại lúc này chỉ diện trang phục áo phông, quần suông rộng để thuận tiện chăm sóc cháu bé. Bộ tóc nâu hạt dẻ cũng được gỡ bỏ, giờ chỉ còn mái tóc ngắn và bù xù, điểm thêm một chút bạc. Lớp trang điểm cũng đã tẩy sạch, để lộ nọng cằm 2 ngấn. Người bà giờ đây đã trở thành một "bà ngoại bỉm sữa" đích thực.

    ba ngoai len do sanh dieu cham chau 3

    Hình ảnh trái ngược khó tin của người bà sau khi được chia sẻ khiến ai nấy đều không khỏi bật cười, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng: "Nhìn qua còn tưởng là ông ngoại". Dù vậy, không ai có thể phủ nhận tình yêu thương từ tận đáy lòng của người bà dành cho cháu gái nhỏ của mình.

    ba ngoai len do sanh dieu cham chau 4

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Đây là hình ảnh của mọi người bà trên thế giới, vì cháu mà chạy ngược chạy xuôi, chỉ cần mặc cái gì thoải mái nhất, đẹp hay không thì tính sau";

    "Xem ảnh đầu đang định khen đúng 'bà ngoại nhà người ta', xuống dưới thì lại đúng là bà ngoại mình rồi";

    "Trông trẻ rất mệt, người mẹ hay người bà nào cũng trong tình cảnh luộm thuộm, cẩu thả mà thôi";

    "Hy vọng các đức ông chồng sẽ quan tâm, chia sẻ nhiều hơn tới người phụ nữ của mình".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ngoai-len-do-sanh-dieu-den-tham-chau-nua-gio-sau-lai-bien-hoa-khong-ngo-a536556.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan