+Aa-
    Zalo

    Bà ngoại treo tấm bảng "bá đạo" trước cửa, nội dung khiến khách chơi nhà dịp Tết phải lo sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Một tấm bảng do chính tay bà ngoại viết về cháu gái đang là chủ đề được dân mạng liên tục bàn tán trên các diễn đàn.

    Một tấm bảng do chính tay bà ngoại viết về cháu gái đang là chủ đề được dân mạng liên tục bàn tán trên các diễn đàn. 

    Thấu hiểu tâm trạng của cháu gái khi phải đối mặt với những câu hỏi vô duyên ngày Tết, người bà phải đứng ra giải quyết làm sao vừa nhẹ nhàng tình cảm vừa không mất lòng khách đến chơi nhà. "Lưu ý! Nhà có đứa con gái nhậu mạnh. Khách đến nhà chúc Tết, vui lòng không lai rai, uống không đủ chục chai bỏ về, nó quạo, nó quánh, gia đình không cản được", bà ngoại để lại lời nhắn trên bảng.

    Lời nhắn nhủ của bà ngoại khiến người ta không ngừng bật cười, tuy nhiên, cô cháu gái - nhân vật chính được đề cập trên tấm bảng, hẳn sẽ khiến rất nhiều vị khách tới chơi nhà phải lo sợ, e dè. "Bà ngoại quá chất" là phản ứng của rất nhiêu dân mạng sau khi đọc được nội dung tấm bảng bà chuẩn bị treo trước cửa nhà những ngày Tết.

    Trước đó, những tấm bảng thông báo có nội dung siêu bá đạo được người lớn trong gia đình viết rồi treo trước nhà trong dịp Tết khiến dân mạng xôn xao. Người ông thấu hiểu tâm trạng của cô cháu gái năm nào cũng bị giục lấy chồng nên đã làm tấm bảng nhắc khéo khách đến chơi nhà.

    Có lẽ, năm hết Tết đến chỉ nên chúc nhau những lời tốt đẹp mà không cần hỏi thăm việc học hành.

    Những câu nói đánh giá ngoại hình tưởng chỉ là bâng quơ nhưng lại có độ "sát thương" đối với người được hỏi thăm.

    Ngoại hình không nên đả động đến. Ngày Tết, khách đến nhà chỉ nên nói với nhau những điều vui vẻ.

    Những câu hỏi khiến nhiều người trẻ không mấy thiết tha trả lời như: "Bao giờ lấy chồng? Lương tháng được bao nhiêu? Bao giờ sinh con, sao chưa sinh đứa thứ 2?"... 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ngoai-treo-tam-bang-ba-dao-truoc-cua-noi-dung-khien-khach-choi-nha-dip-tet-phai-lo-so-a354620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan