+Aa-
    Zalo

    Ba người bị bắt do tung tin Đồng Lệ Á tái hôn, phá hoại hành phúc gia đình người khác

    ĐS&PL Cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ ba nghi phạm được cho là tung tin đồn thất thiệt về Đồng Lệ Á, ảnh hưởng xấu tới nữ diễn viên và xã hội.

    Ngày 30/12, trang 163 đưa tin cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) đã bắt giữ ba người tung các tin tức thất thiệt về nữ diễn viên Đồng Lệ Á. Công ty quản lý của mỹ nhân Tân Cương cũng chia sẻ lại thông báo từ cảnh sát và khẳng định nữ nghệ sĩ chưa tái hôn và chưa từng có hành vi vi phạm đạo đức.

    dong le a len tieng vi tin lam vo be quan chuc 900
    Đồng Lệ Á bị đồn tái hôn thứ trưởng bộ tuyên truyền Trung Quốc. Ảnh: 163.

    Trước đó, ngày 21/12, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện tin tức Đồng Lệ Á tái hôn với ông Thận Hải Hùng - Tổng giám đốc Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

    Bên cạnh đó, ba người bị bắt còn chia sẻ ông Thận Hải Hùng mới ly hôn cách đây vài tháng, khẳng định Đồng Lệ Á là nguyên nhân khiến vị chính trị gia này ly hôn. Nguồn tin cho biết Đồng Lệ Á và Thận Hải Hùng có quan hệ từ trước khi nữ diễn viên ly hôn.

    Ngoài ra, mới đây, Đồng Lệ Á được bổ nhiệm chức vụ phó chủ nhiệm Tổ chức Văn nghệ mới thuộc Hiệp hội Nghệ thuật gia truyền hình Trung Quốc. Một số người ám chỉ nữ diễn viên có quan hệ với quan chức cấp cao nên được ưu ái.

    Khi tin đồn lan tràn với tốc độ chóng mặt, nhiều khán giả tràn vào trang cá nhân của Đồng Lệ Á để cạnh khóe, với những lời chúc mừng như "Chúc mừng vợ bé thứ trưởng", "Hôn nhân hạnh phúc nhé mỹ nữ Tân Cương, bịt miệng người khác có gì vui?", "Chúc phúc cũng không cho à, thật xấu tính"...

    Không lâu sau đó, Đồng Lệ Á cho biết cô đã trình báo sự việc tới cảnh sát, bảo vệ bản thân trước làn sóng công kích từ khán giả.

    Đồng Lệ Á là một trong những người đẹp Tân Cương nổi danh cả về sắc và tài trong gần 10 năm trở lại đây, tại Trung Quốc. Người đẹp sinh năm 1983 từng để lại ấn tượng qua vai Niên Tố Ngôn trong Cung tỏa tâm ngọc (2011), Trầm Băng trong Chuyện tình Bắc Kinh (2014), bà mẹ đơn thân Ngô Đồng trong Lưu luyến không quên (2014)...

    Chồng cũ của cô - Trần Tư Thành là một đạo diễn, diễn viên người gốc Bắc Kinh tài năng nhưng rất đào hoa. Trong những năm chung sống, Đồng Lệ Á từng rơi lệ nhiều lần vì chồng bị truyền thông phát hiện ngoại tình. Tháng 5 năm nay, họ tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Sau khi xác nhận ly hôn, Đồng Lệ Á sống rất vui vẻ, tự do và độc lập. Cô được đồng nghiệp và người hâm mộ khen ngợi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

    Sự nghiệp của cô cũng có dấu hiệu khởi sắc sau khi ly hôn. Nữ diễn viên được mời tham gia nhiều sự kiện, góp mặt trong các chương trình truyền hình, đóng phim, làm MC. 

    Nói về quan điểm hôn nhân, Đồng Lệ Á chia sẻ: "Hôn nhân không chỉ là một sớm một chiều hòa hợp. Mỗi chúng ta ai cũng từng vấp ngã và phải đứng dậy. Tôi tin vào bản thân mình và tôi cũng đặt niềm tin đó vào người khác".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguoi-bi-bat-do-tung-tin-dong-le-a-tai-hon-pha-hoai-hanh-phuc-gia-dinh-nguoi-khac-a524201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan