+Aa-
    Zalo

    Ba người đàn ông dũng cảm thử trải nghiệm cảm giác sau sinh thay vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ba người đàn ông Thượng Hải (Trung Quốc) đã tham gia chương trình “Đàn ông nằm ổ” để trải nghiệm cảm giác “kiêng cữ” của phụ nữ sau sinh trong 10 ngày.

    (ĐSPL) - Ba người đàn ông Thượng Hải (Trung Quốc) đã tham gia chương trình “Đàn ông nằm ổ” để trải nghiệm cảm giác “kiêng cữ” của phụ nữ sau sinh trong 10 ngày.

    Một chương trình mang tên "Đàn ông nằm ổ" đã được một đài truyền hình phát động tại Thượng Hải, Trung Quốc. Ngày 10/8, ba người đàn ông đã kết hôn được mời tham gia chương trình nhằm trải nghiệm cảm giác kiêng khem vất vả của phụ nữ sau sinh trong vòng 10 ngày.

    mau-tu

    Ba người đàn ông đã kết hôn được mời tham gia chương trình nhằm trải nghiệm cảm giác kiêng khem vất vả của phụ nữ sau sinh trong vòng 10 ngày.


    Theo CCTV News, ba người đàn ông này không được phép sử dụng điện thoại di động, xem TV hay thậm chí đi ra ngoài, để cho họ cảm thấy "chán nản, cô đơn và nhớ nhà". Bên cạnh đó, họ còn được trải nghệm cảm giác thay tã, cho con bú, chăm sóc trẻ sơ sinh và cảm nhận trọn vẹn tình mẫu tử trong vòng 10 ngày.

    mau-tu1

    Ba người đàn ông còn được trải nghệm cảm giác thay tã, cho con bú và chăm sóc trẻ sơ sinh và cảm nhận trọn vẹn tình mẫu tử trong vòng 10 ngày.


    Cuối tháng mười một năm ngoái, một nhóm tình nguyện nam đến từ tỉnh Sơn Đông cũng muốn trải nghiệm cảm giác làm mẹ khi sinh. Nhiều tình nguyện viên đã “khóc hết nước mắt” sau giây phút tạo cảm giác "co thắt" như lúc đẻ được tạo ra bởi các máy kích thích.

    "Thực sự vô cùng đau đớn và tôi mới chỉ thử nghiệm trong một vài phút", một trong những tình nguyện viên nam tham gia cho biết. "Nếu kéo dài nhiều giờ tôi không chắc mình có thể chịu được hay không."

    THÙY NGUYỄN(Theo shanghaiist)

    Xem thêm video:

    [mecloud]zyAj8Y70Rp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguoi-dan-ong-dung-cam-thu-trai-nghiem-cam-giac-sau-sinh-thay-vo-a105884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.