+Aa-
    Zalo

    Ba người trong gia đình thiệt mạng vì bị cây đè khi trú mưa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong khi trú mưa tại một chiếc chòi nhỏ, chẳng may, chiếc cây đổ đã khiến 3 thành viên trong một gia đình thiệt mạng, hai người còn lại cũng bị thương.

    (ĐSPL) – Trong khi trú mưa tại một chiếc chòi nhỏ, chẳng may, chiếc cây đổ đã khiến 3 thành viên trong một gia đình thiệt mạng, hai người còn lại cũng bị thương.

    Tờ tuổi trẻ cho biết, sự việc thương tâm trên xảy ra vào chiều 19/4 tại khu vực Ngà Voi thuộc thôn 4, xã Đắk Hà, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Nạn nhân là vợ chồng ông K’Năm (43 tuổi), bà Ry Rai (43 tuổi) cùng con út là cháu K’Cao (1 tuổi), còn 2 người con còn lại bị thương là các cháu K’Bơn (3 tuổi) và H’Hơn (15 tuổi).

    Được biết, trước đó, vào sáng 19/4, vợ chồng và cả 3 con của ông K’Năm, ở bon Tyng Wel Đơm, xã Đak Nia, thị xã Gia Nghĩa đi vào làm rẫy tại khu vực Ngà Voi thuộc thôn 4. Đến khoảng 17h cùng ngày do trời mưa to cả gia đình không về nhà được, phải vào trú mưa tại chòi rẫy của gia đình ở khu vực Ngà Voi.

    Không may, tại khu vực này có môt cây rừng nằm bên cạnh rẫy. Do trời mưa to nên cây bị ngã và đè lên chòi rẫy làm vợ chồng ông K’Năm, bà Ry Rai và cháu K’Cao chết tại chỗ. Hai cháu K’Bơn và H’Hơn bị thương.

    Người dân địa phương tổ chức mai táng cho vợ chồng ông K’Năm, bà Ry Rai và cháu K’Cao. Ảnh: Vnexpress.


    Đưa tin về vụ việc đau lòng, tờ VnExpress cho biết, đến sáng 20/4, cháu bé 13 tuổi cõng em vượt 10 km từ rẫy về nhà báo tin, mọi người mới biết. Hai cháu bé được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Nông ngay sau đó.

    Sau khi biết tin, chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã Đắk Nia và các ban ngành đoàn thể đã đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ mai táng. Đồng thời, chính quyền kêu gọi bà con lối xóm hỗ trợ vật chất giúp gia đình các cháu H’Bơn và H’Hơn...

    Ông Đồng Quang Huy - Phó Bí thư Đảng ủy xã Đăk Nia cho biết gia đình anh K’Năm thuộc diện nghèo. Ngoài 3 người con gặp nạn, vợ chồng anh còn 3 người con khác cũng đang ở tuổi vị thành niên.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Can ngăn hỗn chiến, trung sĩ công an tử vong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguoi-trong-gia-dinh-thiet-mang-vi-bi-cay-de-khi-tru-mua-a91748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan