+Aa-
    Zalo

    Bà Nguyễn Phương Hằng xin được bảo lãnh tại ngoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, bà Nguyễn Phương Hằng nói bản thân có nhiều đóng góp cho xã hội và mong muốn được tại ngoại để chữa bệnh.

    Ngày 14/10, theo một số nguồn tin, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) và gia đình vừa có đơn gửi Cơ quan CSĐT- Công an TP.HCM, VKSND TP.HCM đề nghị xin được bảo lãnh tại ngoại, sau thời gian bị tạm giam từ ngày 24/3 đến nay.

    ba nguyen phuong hang xin tai ngoai dspl
    Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam từ tháng 3/2022 đến nay.

    Trong đơn, bà Nguyễn Phương Hằng kể mình có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện, nhất là trong đại dịch COVID-19.

    Đồng thời, gia đình cũng muốn bảo lãnh bà Nguyễn Phương Hằng để điều trị bệnh cho bà.

    Trước đó, ngày 5/10, ông Nguyễn Quang Tuấn- con trai bị can Nguyễn Phương Hằng đã gửi đơn đến các Cơ quan tiến hành tố tụng xin khoan hồng, giảm nhẹ hình phạt đến mức thấp nhất cho mẹ và xin được bảo lãnh cho bà Hằng tại ngoại để điều trị bệnh cho đến khi kết thúc vụ án.

    Lý do ông Tuấn đưa ra là từ trước đến nay mẹ mình đã có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện, nhân đạo, nhất là trong đại dịch COVID-19.

    Ông Tuấn cho biết thêm, thông qua luật sư trong quá trình điều tra vụ án, mẹ ông đã nhận thức được sai phạm, thành khẩn khai báo, tỏ thái độ ăn năn hối cải và cam kết không tái diễn hành vi sai phạm.

    Trước đó, ngày 24/3, bà Hằng bị Cơ quan CSĐT- Công an TP.HCM khởi tố, bắt tạm giam về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tố chức, cá nhân".

    Theo kết luận, khoảng tháng 3/2021, thông qua các tài khoản mạng xã hội YouTube và TikTok, bà Nguyễn Phương Hằng đã tổ chức các buổi livestream với nhiều nội dung khác nhau.

    Tại các buổi livestream, bà Phương Hằng đã phát ngôn những nội dung về chuyện bí mật đời tư cá nhân và những nội dung gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của một số người như nghệ sĩ trong nước.

    Trong quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận các thông tin mà bà đã phát ngôn về các cá nhân trên là do bà đọc trên mạng Internet, báo chí và nằm mơ... chứ chưa được kiểm chứng và không có căn cứ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-phuong-hang-xin-duoc-bao-lanh-tai-ngoai-a554198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan