+Aa-
    Zalo

    Bà Nguyễn Thanh Phượng cùng các thành viên HĐQT Chứng khoán Bản Việt tiếp tục nhận thù lao 0 đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch Nguyễn Thanh Phượng cùng các thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán Bản Việt sẽ không nhận thù lao trong năm 2020.

    Chủ tịch Nguyễn Thanh Phượng cùng các thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán Bản Việt sẽ không nhận thù lao trong năm 2020.

    Bà Nguyễn Thanh Phượng và các thành viên HĐQT Chứng khoán Bản Việt. Ảnh: VCSC

    Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt vừa công bố tài liệu họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2020.

    Theo kế hoạch, HĐQT của Chứng khoán Bản Việt tiếp tục không nhận thù lao trong năm nay. Ban Giám đốc công ty cũng sẽ không nhận thưởng trong khi Ban Kiểm soát nhận thù lao 5 triệu đồng/tháng với 2 thành viên và 7 triệu đồng/tháng với trưởng ban.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên HĐQT của Chứng khoán Bản Việt không nhận thù lao. Năm 2020 sẽ là năm thứ 7 liên tiếp ban lãnh đạo công ty duy trì truyền thống này.

    HĐQT của Chứng khoán Bản Việt hiện có 6 thành viên, đứng đầu là Chủ tịch Nguyễn Thanh Phượng.

    Ngoài vai trò Chủ tịch HĐQT Chứng khoán Bản Việt, bà Phượng còn là thành viên HĐQT của Ngân hàng TMCP Bản Việt (VietCapital Bank). Bà từng giữ chức Phó Giám đốc tài chính Holcim Việt Nam, Giám đốc đầu tư của Vietnam Holding Asset Management.

    Về kết quả kinh doanh, năm 2019, Chứng khoán Bản Việt đạt doanh thu 1.541 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 693 tỷ đồng. Tính theo thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ trên sàn HoSE, Bản Việt giữ vững vị trí trong top 3 với 8,2%, xếp sau SSI (14%) và HSC (10,5%).

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguyen-thanh-phuong-cung-cac-thanh-vien-hdqt-chung-khoan-ban-viet-tiep-tuc-nhan-thu-lao-0-dong-a326491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan