+Aa-
    Zalo

    Ba nhà mạng đồng loạt dừng cung cấp gói cước Facebook và YouTube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nửa năm cả ba nhà mạng di động đã đồng loạt ngừng cung cấp gói cước ưu đãi tốc độ cao để lướt Facebook và YouTube từ 1/1/2018

    Sau nửa năm, cả ba nhà mạng di động đã đồng loạt ngừng cung cấp gói cước ưu đãi tốc độ cao để lướt Facebook và YouTube từ 1/1/2018.

    Theo phản ánh của nhiều người dùng, các nhà mạng lớn Viettel, MobiFone, VinaPhone bất ngờ huỷ các gói cước truy cập Youtube và Facebook. Đây là gói cước cho phép người dùng sử dụng kênh chia sẻ video Youtube và mạng xã hội với chi phí rất rẻ.

    Những gói cước này được xem là gói gia tang lớn của các nhà mạng trong bối cảnh ngày càng nhiều người truy cập Youtube xem video và cập nhật Facebook liên tục. Đây cũng là những ứng dụng ngốn nhiều dữ liệu nhất.

    Từ ngày 1/1/2018, 3 nhà mạng lớn trên đều đã ngừng cung cấp các gói cước truy cập Youtube và Facebook. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin từ các nhà mạng cho biết, từ ngày 1/1/2018, 3 nhà mạng lớn trên đều đã ngừng cung cấp các gói cước truy cập Youtube và Facebook. Các nhà mạng cho biết khách hàng vẫn có thể sử dụng các gói data khác của nhà mạng để truy cập Facebook và Youtube.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nha-mang-dong-loat-dung-cung-cap-goi-cuoc-facebook-va-youtube-a215397.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan