+Aa-
    Zalo

    "Bà nội bé 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa là người hiền lành"

    • DSPL
    ĐS&PL "Bà ấy là người hiền lành, mộc mạc, chăm chỉ làm ăn. Từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì...", người hàng xóm bùi ngùi khi nói về bà Phạm Thị Xuân.

    "Bà ấy là người hiền lành, mộc mạc, chăm chỉ làm ăn. Từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì...", người hàng xóm bùi ngùi khi nói về bà Phạm Thị Xuân.

    Bà Phạm Thị Xuân (65 tuổi, xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, Thái Bình) được xác định có liên quan đến cái chết của bé gái 20 ngày tuổi (cháu nội bà Xuân) ở Thanh Hóa.

    Theo báo Dân Trí, ngay sau khi xảy ra sự việc, bà Xuân khai có 2 đối tượng lạ mặt vào nhà dùng dao khống chế, bịt khăn tẩm thuốc mê bà để cướp cháu bé. Tuy nhiên, căn cứ vào những dấu vết, kết quả khám nghiệm hiện trường cùng những mâu thuẫn trong lời khai của bà Xuân, công an Thanh Hóa đã làm rõ không hề có một vụ bắt cóc nào cả.

    Tại cơ quan điều tra, bà Xuân đã xác nhận không có chuyện bắt cóc mà chính bản thân mình có liên quan trực tiếp đến cái chết của cháu nội, tuy nhiên bà khai rằng do vô ý đánh rơi cháu khiến cháu tử vong.

    Chân dung bà nội bé gái 20 ngày tuổi tử vong ở Thanh Hóa. Ảnh: Dân Trí

    Trước sự việc, một người hàng xóm của bà Xuân chia sẻ: "Bà ấy là người hiền lành, mộc mạc, chăm chỉ làm ăn. Từ trước đến nay chưa có điều tiếng gì. Nếu đúng thì chắc lúc đó ma xui quỷ khiến thế nào bà ấy mới có hành động như vậy. Chúng tôi sốc lắm".

    Cũng theo người này, khi nhận được tin con dâu sinh bé gái, bà Xuân rất vui vẻ. Bà đi thông báo, khoe khắp với xóm giếng.

    Trong khi đó, ông Tuyền (chồng bà Xuân) cho hay, vợ ông hiền lành, thương người. Đến việc cầm roi đánh cháu bà Xuân cũng không dám làm chứ đừng nói đến chuyện sát hại cháu nội mình. Trước khi vào Bỉm Sơn (Thanh Hóa) thăm cháu, sức khỏe và tâm lý của bà Xuân vẫn bình thường, không có dấu hiệu gì bất ổn. Lúc đi, bà còn dặn chồng ở nhà nhớ mặc ấm và giữ gìn sức khỏe. Bà Xuân còn sang dặn một số người họ hàng cần thỉnh thoảng qua thăm ông Tuyền bởi bà lo ở nhà một mình lỡ ông có chuyện gì xảy ra.

    Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Lê Duy Trung, Phó Chủ tịch xã Vũ Lăng cho biết, bà Xuân là người lành tính. Gia đình sống hòa thuận, không mâu thuẫn hay làm mất lòng với hàng xóm láng giềng. Các con đều đi làm ăn xa nhà.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-be-20-ngay-tuoi-tu-vong-o-thanh-hoa-la-nguoi-hien-lanh-a211292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan