+Aa-
    Zalo

    Bà nội thủ môn Văn Toản động viên cháu trước trận chung kết SEA Games

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã 84 tuổi nhưng bà nội thủ môn Văn Toản vẫn có một niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, trước trận đấu lịch sử với Indonesia, bà gửi lời chúc thi tốt tới cháu trai.

    Dù đã 84 tuổi nhưng bà nội thủ môn Văn Toản vẫn có một niềm đam mê bóng đá mãnh liệt, trước trận đấu lịch sử với Indonesia, bà gửi lời chúc thi tốt tới cháu trai cùng đội tuyển Việt Nam.

    Bà nội của thu môn Văn Toản. 

    Tại nhà riêng của thủ môn Văn Toản (xã Dương Quan, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) vào sáng 10/12 đã có rất nhiều bàn ghế, gia đình thủ môn tập trung dựng phông, bạt, chuẩn bị đón nhiều người dân đến cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Indonesia vào tối nay (10/12).

    Trao đổi với báo Lao Động, bà Lê Thị Phĩn (84 tuổi, bà nội của thủ môn Văn Toản) xúc động chia sẻ, mặc dù mắt mờ, chân chậm nhưng những trận có cháu nội Văn Toản thi đấu, bà đều cùng mọi người trong gia đình đón xem.

    Là một người đam mê bóng đá, bà Phĩn cho hay: "Thấy cháu trưởng thành, tiến bộ qua từng trận đấu, tôi rất vui và tự hào, mong cháu chiến thắng trở về".

    Giữa sân nhà của Văn Toản có tấm Pa nô lớn dựng giữa sân nhà in hình thủ môn trong màu áo đỏ của đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo cùng dòng chữ "Cổ vũ và tiếp sức cho Văn Toản cùng đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam SEA Games 30 – 2019".

    Một số hình ảnh tại nhà thủ môn Văn Toản:

    Ảnh: Infonet

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-thu-mon-van-toan-dong-vien-chau-truoc-tran-chung-ket-sea-games-a304084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan