+Aa-
    Zalo

    Bà nội trợ chỉ cách lọc xương cá có 1-0-2 hút ngay 50 triệu lượt xem, dân mạng "khóc thét" khi làm theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ trong đoạn clip chỉ cần 10-15 giây đã có thể lọc toàn bộ xương cá mà chẳng cần dùng đến bất kỳ dụng cụ nào.

    Mới đây, một người phụ nữ có tên Julia (đến từ Nga) đã đăng tải đoạn clip TikTok về cách lọc xương cá bằng một mẹo cực đơn giản. Ngay lập tức, đoạn clip vỏn vẹn 30 giây đã thu về hàng chục triệu lượt xem và bình luận.

    ba-noi-tro-bay-cach-loc-xuong-ca-trong--mot-not-nhac--hut-hon-50-trieu-luot-xem-dan-mang-lam-theo-roi--meo-mat--cuoi-khong-ra-h.mp4

    Ban đầu, Julia trình chiếu cảnh một người phụ nữ hướng dẫn cách lọc xương cá. Sau đó, cô bắt đầu thực hành theo trên một con cá đã được làm sạch nội tạng.

    Theo đó, người phụ nữ chỉ cần chia đôi phần đuôi cá và dùng 2 tay nắm chặt 2 bên đuôi, sau đó quay một vòng và xé thẳng theo đường xương sống của con vật. Toàn bộ quá trình chỉ mất khoảng 10-15 giây. Cứ như vậy, toàn bộ phần xương đã được lọc ra dễ dàng trong "một nốt nhạc" mà chẳng cần phải dùng đến dao thớt hay bất kỳ dụng cụ nào khác.

    Sau vài ngày đăng tải, đoạn clip đã thu về lượng tương tác "khủng" với 50 triệu lượt xem, 3,7 triệu lượt thích và gần 13.000 lượt bình luận.

    Nhiều cư dân mạng đã lập tức bắt chước làm theo cô gái, thế nhưng kết quả nhận được lại khiến họ phải "khóc thét". Một số bình luận hài hước:

    "Tôi chưa bao giờ tự tay vả vào mặt mình bằng một con cá trích như vậy";

    "Hàng xóm ơi, nếu có ai thấy cá trích đi lạc thì đó là của tôi nhé, nó bay ra ngoài cửa sổ rồi";

    "Tôi làm thử rồi, và mẹ tôi đánh tôi nhừ xương";

    "Cá đông lạnh thì làm được, chứ tươi nước ngọt thì không thể đâu".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-noi-tro-chi-cach-loc-xuong-ca-co-1-2-hut-ngay-50-trieu-luot-xem-dan-mang-khoc-thet-khi-lam-theo-a523108.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan