+Aa-
    Zalo

    Bà Phương Hằng tuyên bố "đền" ngay và luôn 1 tỷ đồng nếu quản lý Phi Nhung làm sáng tỏ một việc với Hồ Văn Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng mới đây đã tiếp tục đề cập đến vụ ồn ào tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và quản lý Phi Nhung đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Những ngày qua, ồn ào tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung đang là tâm điểm thu hút sự chú ý và bàn tán của dư luận.

    Tối 13/10, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng tiếp tục có buổi livestream liên quan đến sự việc này gây xôn xao cộng đồng mạng.

    ba phuong hang tuyen bo den ngay va luon 1 ty dong neu quan ly phi nhung lam sang to mot viec voi ho van cuong 01
    Bà Phương Hằng trong một buổi livestream. Ảnh chụp màn hình

    Theo đó, bà chủ khu du lịch Đại Nam tuyên bố sẽ chuyển khoản "ngay và luôn" 1 tỷ đồng nếu quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đáp ứng 1 điều kiện.

    "Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngày từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tôi sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn. Nếu thật sự có thì chị gái và mẹ Hồ Văn Cường đã không khốn khổ như vậy", nữ đại gia tuyên bố trên sóng trực tiếp.

    Vợ đại gia Dũng "lò vôi" cũng đanh thép đáp trả những người cho rằng bà "hứa lèo" qua những vụ thách đố trước đó với các nghệ sĩ: "Đừng ai nói là tôi chỉ nói nước bọt hay không cho em Cường hộp sữa nào, không nuôi ngày nào thì không được lên tiếng".

    Trước đó, bà Phương Hằng chốt kèo hứa sẽ cho Hồ Văn Cường 500 triệu nếu quản lý cố ca sĩ Phi Nhung nói: "Tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường".

    Ngay sau đó, ngày 11/10, phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã gửi toàn bộ tiền thưởng, tiền cát-xê đi hát trong những năm qua cùng với 500 triệu đồng tặng riêng đến nam ca sĩ.

    ba phuong hang tuyen bo den ngay va luon 1 ty dong neu quan ly phi nhung lam sang to mot viec voi ho van cuong 02
    Ồn ào tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và quản lý của Phi Nhung đang tâm điểm tranh cãi của dư luận.

    Trong giới nghệ sĩ, không ít người công khai chỉ trích Hồ Văn Cường vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi khi dư luận trái chiều việc quản lý giữ tiền cát-xê.

    Mỹ Lệ bức xúc: “Một người đã cưu mang, dìu dắt mình, cho mình tương lai tươi sáng, vô ăn vô lo thế mà mẹ vì mình bị hàm oan chưa một lần nào lên tiếng an ủi bênh vực mẹ”.

    Cựu người mẫu Trang Trần từng livestream chỉ trích Hồ Văn Cường với những lời lẽ nặng nề và thậm chí cho rằng giọng ca nhí phải bị đuổi khỏi nhà vì "vong ơn bội nghĩa".

    Trong khi đó, một số nghệ sĩ khác như Tóc Tiên, Nguyên Vũ, Lê Giang lại có quan điểm khác. "Vậy đi, người mất đi, người ở lại, hãy để mọi chuyện êm xuôi, cho Phi Nhung nhẹ lòng, cho gia đình Cường sống bình yên" - Lê Giang chia sẻ.

    Nguyên Vũ thì kêu gọi khán giả không nặng lời với Hồ Văn Cường vì cậu vừa trải qua nỗi đau mất mẹ nuôi và mong sự việc có thể khép lại để người bạn quá cố có thể yên tâm nhắm mắt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-phuong-hang-tuyen-bo-den-ngay-va-luon-1-ty-dong-neu-quan-ly-phi-nhung-lam-sang-to-mot-viec-voi-ho-van-cuong-a516190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan