+Aa-
    Zalo

    Bà quên tắt lò sưởi gây hoả hoạn khiến cháu gái tử vong, cháu trai bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quên tắt lò sưởi trước khi đi ngủ, người bà vô tình khiến căn nhà cháy rụi, cháu gái 2 tuổi tử vong, cháu trai 5 tuổi bỏng cấp độ 2.

    Quên tắt lò sưởi trước khi đi ngủ, người bà vô tình khiến căn nhà cháy rụi, cháu gái 2 tuổi tử vong, cháu trai 5 tuổi bỏng cấp độ 2.

    Ngày 29/11 vừa qua tại một khu chung cư ở Huaihua, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm,khiến một bé gái tử vong, một bé trai bỏng nặng. Điều đáng tiếc, người gây ra vụ hoả hoạn lại chính là bà của hai đứa trẻ.

    Theo đó, một bé trai cố oằn mình chui qua tấm lưới chắn cửa sổ để thoát khỏi ngọn lửa đang dần thiêu rụi căn hộ phía sau. Lính cứu hỏa đã dập tắt đám cháy và giải cứu thành công bé trai 5 tuổi từ ban công căn hộ. Tuy nhiên, em gái 2 tuổi của cậu bé đã tử vong vì bị kẹt lại trong đám cháy.

    Trong cơn đau tột cùng do bị bỏng, bé trai vẫn không ngừng gọi tên em gái.

    Cơ quan chức năng cho hay, nguyên nhân gây ra tai nạn đáng tiếc là do người bà quên tắt máy sưởi trước khi đi ngủ.

    Được biết, bố mẹ của hai cháu bé đi làm xa nên gửi con cho bà trông coi. Tối đó, người bà đi ngủ nhưng quên tắt lò sưởi, lửa bén lên rèm rồi bén sang các đồ dùng lân cận khiến căn nhà bị thiêu rụi. Bé gái 2 tuổi lúc bấy giờ đang say giấc ngủ nên không hề hay biết hoả hoạn đang xảy ra, chỉ có người bà và bé trai kịp thoát nạn.

    Ngay sau khi bé trai được lính cứu hoả giải thoát đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Dù may mắn thoát chết nhưng cậu bé không tránh khỏi thương tích do ngọn lửa gây ra.

    Bác sĩ Zhang Chunxi cho biết bé trai 5 tuổi bị bỏng hơn 13% cơ thể, tương đương với bỏng cấp độ 2. Hiện cậu bé đang trong quá trình điều trị tích cực, cứ mỗi lần bé tỉnh là những cơn đau do vết bỏng gây ra lại khiến bé đau đớn tột cùng, thế nhưng cậu bé vẫn không ngừng gọi tên em gái.

    Mỹ An (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-quen-tat-lo-suoi-gay-hoa-hoan-khien-chau-gai-tu-vong-chau-trai-bong-nang-a211535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan