+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Điều tra nghi án cựu giáo viên 60 tuổi giao cấu với nữ sinh lớp 10

    • DSPL
    ĐS&PL Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện đang phối hợp cùng gia đình đưa nạn nhân đi giám định để làm rõ nghi án cựu giáo viên 60 tuổi giao cấu với nữ sinh lớp 10.

    Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) hiện đang phối hợp cùng gia đình đưa nạn nhân đi giám định để làm rõ nghi án cựu giáo viên 60 tuổi giao cấu với nữ sinh lớp 10.

    Trao đổi với PV Thanh Niên ngày 12/3, một lãnh đạo UBND xã Bình Giã (huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận thông tin ông T.T.H (60 tuổi, giáo viên một trường tiểu học vừa nghỉ hưu) giao cấu với một nữ sinh lớp 10 cư trú trên địa bàn.

    “Hiện Công an huyện Châu Đức đang điều tra vụ việc. Trước đó, ngày 2/3, ông H. cũng đã thừa nhận có giao cấu với nữ sinh này”, lãnh đạo này cho biết.

    Nghi án cựu giáo viên 60 tuổi giao cấu với nữ sinh lớp 10. Ảnh minh họa

    Cũng liên quan đến vụ việc, báo VietNamnet đưa thông tin ban đầu cho hay, nam giáo viên tiểu học có quan hệ tình cảm với nữ sinh tên N. (học lớp 10) từ năm 2018. Thời điểm này, ông H. vẫn đang giảng dạy ở Trường Tiểu học B.G (huyện Châu Đức).

    Khi phát hiện hình ảnh và tin nhắn với lời lẽ không đúng mực của ông H. với con gái, gia đình em N. đã tìm gặp nam giáo viên nói chuyện. Tại đây, nam giáo viên đã thừa nhận việc giao cấu với nữ sinh.

    Bên cạnh đó, ông H. đã đưa 50 triệu đồng cho gia đình nữ sinh lớp 10 và ông này cũng hứa sẽ không qua lại với N.

    Tuy nhiên, vào tối đầu tháng 3, gia đình N. phát hiện ông H. đưa nữ sinh này vào một căn nhà ở xã Bình Giã (huyện Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu). Đây là ngôi nhà của mẹ vợ ông H., hiện đã đi nước ngoài và nhờ ông này trông coi.

    Gia đình nữ sinh đã yêu cầu ông H. mở cửa và báo công an xã Bình Giã. Công an sau đó mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc.

    Theo lãnh đạo UBND xã Bình Giã (huyện Châu Đức), quá trình làm việc, ông H. đã thừa nhận có quan hệ với nữ sinh với công an.

    “Đến ngày 3/3, làm việc với cơ quan công an, ông H. cũng khai nhận đã quan hệ trước đó với N. Do vượt thẩm quyền nên Công an xã Bình Giã đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Châu Đức tiếp tục xử lý”, một lãnh đạo UBND xã Bình Giã trả lời trên báo Thanh Niên.

    Tiếp tục trao đổi với một lãnh đạo Công an huyện Châu Đức để làm rõ vụ việc cho thấy, qua làm việc với các điều tra viên, ông H. khai nhận có quan hệ với nạn nhân.

    “Công an huyện Châu Đức đã phối hợp với gia đình đưa N. đi giám định, khi nào có kết quả sẽ khởi tố bị can đối với ông H.”, lãnh đạo Công an huyện Châu Đức cho hay.

    Ngày 12/3, trao đổi qua điện thoại, lãnh đạo trường tiểu học, nơi ông H. từng công tác, cho biết ông H. xin nghỉ hưu sớm 7 tháng. Lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Châu Đức xác nhận ông H. đã có quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/2.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria---vung-tau-dieu-tra-nghi-an-cuu-giao-vien-60-tuoi-giao-cau-voi-nu-sinh-lop-10-a266463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan