+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa- Vũng Tàu: Bắt khẩn cấp người cha nhẫn tâm dìm chết con ruột 2 tuổi

    ĐS&PL Sau khi cháu N.T.L đã tử vong, Sơn gọi điện và nhắn tin qua Zalo cho chị N.T.T và nhiều người thân trong gia đình biết là đã giết cháu N.T.L.

    Theo báo Lao động, ngày 17/1, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Sơn (sinh năm 1984, ngụ TP.Vũng Tàu) về hành vi “Giết người”.

    Hồ sơ vụ án thể hiện, Sơn và chị N.T.T (sinh năm 1988) là vợ chồng và có 1 con chung là cháu N.T.L (sinh năm 2020). Từ tháng 12/2022, hai vợ chồng sống ly thân và cháu N.T.L được gửi cho mẹ ruột chị N.T.T chăm sóc tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

    Khoảng 4h30 ngày 16/1, Nguyễn Thanh Sơn điều khiển xe máy từ Vũng Tàu đến huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai để đón cháu N.T.L về Vũng Tàu.

    Khi chị N.T.T biết sự việc thì gọi điện thoại nói với Sơn là sẽ báo công an việc Sơn tự ý chở cháu N.T.L đi.

    ba ria vung tau bat khan cap nguoi cha nhan tam dim chet con ruot 2 tuoi
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Bực tức khi chị T. hăm dọa, nên Sơn nảy sinh ý định giết cháu L. Do vậy khi đi trên đường 3/2 TP.Vũng Tàu, thấy có đường hẻm to trải nhựa nên Sơn dừng xe và bế cháu N.T.L đi vào trong hẻm.

    Đến một bãi đất trống tại công trình xây dựng, thấy có vũng nước lớn nên Sơn đã bước xuống, dùng tay ấn đầu cháu L xuống cho đến khi cháu không còn cử động.

    Sau khi cháu N.T.L đã tử vong, Sơn gọi điện và nhắn tin qua Zalo cho chị N.T.T và nhiều người thân trong gia đình biết là đã giết cháu N.T.L.

    Đến 22h cùng ngày, Sơn bị bắt, khi đang lang thang ngoài đường trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

    Theo báo Thanh Niên, Sơn có tiền sử bệnh tâm thần, vừa xuất viện vào đầu tháng 1/2023. Nguyên nhân Sơn dìm chết con ruột đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-bat-khan-cap-nguoi-cha-nhan-tam-dim-chet-con-ruot-2-tuoi-a563812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan