+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa – Vũng Tàu: Chữa cháy rừng, phát hiện thi thể đang phân hủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi đang cùng lực lượng chức năng dập tắt đám cháy trên núi Minh Đạm, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nghi là nam giới, đang trong quá trình phân hủy.

    Trong khi đang cùng lực lượng chức năng dập tắt đám cháy trên núi Minh Đạm, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể nghi là nam giới, đang trong quá trình phân hủy.

    Các điểm cháy trên núi Minh Đạm cơ bản đã được dập tắt. Ảnh: VOV

    Chiều tối ngày 17/2, hàng trăm người đã được huy động để dập tắt đám cháy tại khu vực núi Minh Đạm, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Trước đó, khoảng hơn 9h cùng ngày, trên núi Minh Đạm thuộc địa phận của huyện Đất Đỏ bắt đầu xuất hiện những điểm cháy nhỏ.

    Khu vực này chủ yếu là cỏ bụi, lá khô dày hàng chục cm nên đám cháy đã bùng cháy và nhanh chóng lan rộng nhiều héc ta, tỏa khói mù mịt. Đám cháy sau đó đã lan sang nhiều khu vực của thị trấn Long Hải, huyện Long Điền.

    Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an Bà Rịa - Vũng Tàu huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ, cùng 6 xe chữa cháy đến hiện trường. Tuy nhiên do đang là mùa khô, rừng có nhiều cây tạp dễ cháy nên đám cháy không ngừng lan rộng.

    Lực lượng kiểm lâm, dân quân, biên phòng, cảnh sát PCCC và người dân đã được huy động để xách nước lên núi dập tắt đám cháy.

    Khu vực xảy ra cháy gần biển kèm theo gió mạnh nên trong thời gian ngắn diện tích đám cháy không ngừng lan rộng. Do địa hình hiểm trở, đám cháy lại ở đỉnh núi nên việc triển khai các phương tiện dập lửa gặp nhiều khó khăn.

    Đến khoảng 19h, các điểm cháy tại rừng Minh Đạm đều đã được dập tắt, đám cháy cơ bản được khống chế. Dù vậy, trong đêm ngày 17/2, lực lượng kiểm lâm và dân quân địa phương sẽ túc trực canh lửa tại các khu vực có nguy cơ bùng phát trở lại để kịp thời xử lý.

    Khu vực phát hiện thi thể đang phân hủy. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trong lúc cùng lực lượng chức năng dập lửa, người dân đã phát hiện một thi thể (nghi là nam giới) đang trong quá trình phân hủy gần khu vực xảy ra đám cháy.

    Ngay sau đó, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-chua-chay-rung-phat-hien-thi-the-dang-phan-huy-a312020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan