+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa - Vũng Tàu: Kiểm điểm giáo viên đánh học sinh lớp 2

    ĐS&PL Vụ giáo viên trường Tiểu học xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, đánh một học sinh lớp 2 đang được điều tra, xác minh làm rõ.

    Báo VOV đưa tin, ngày 16/9, lãnh đạo UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã nắm thông tin vụ giáo viên Trường tiểu học xã Bàu Lâm đánh một học sinh lớp 2.

    kiem diem giao vien danh hoc sinh tieu hoc o ba ria vung tau dspl
    Học sinh tiểu học bị xây xát nhiều nơi trên lưng và vai. Ảnh: Facebook.

    Bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc thông tin, học sinh tiểu học trường Bàu Lâm bị xây xát ngoài da, không chấn thương phần mềm.

    Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc cho biết, ngành giáo dục địa phương đã vào cuộc xác minh vụ việc, trước mắt yêu cầu cô giáo xin lỗi gia đình phụ huynh học sinh và tiến hành kiểm điểm giáo viên trên.

    Trước đó, sáng 16/9, tài khoản Facebook Bao Gia đã đăng tải hình ảnh một bé gái là học sinh tiểu học, với nhiều vết trầy, đỏ da ở lưng và vai với dòng trạng thái: “Có ai giống con mình không? Mới vô học có nửa tháng mà cô đánh con bé như thế này…”. Hình ảnh trên nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Hiện vụ việc đang được ngành giáo dục tiếp tục xác minh.

    Trước đó, hồi tháng 5, theo Vietnamnet, trong một vụ việc khác cũng xảy ra tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  cô giáo N.T.K.L (giáo viên dạy tiếng Anh lớp 9 tại Trường THCS Quang Trung, huyện Châu Đức) thừa nhận có đánh 19 học sinh của 2 lớp khối 9 trong giờ học.

    Tuy nhiên, cô L giải thích, việc đánh học sinh chỉ mang tính răn đe vì phụ huynh các em này có gửi gắm, đồng ý, và nhờ cô giúp đỡ các em học tốt hơn, trong đó có cả con cháu của cô.

    Ban giám hiệu Trường THCS Quang Trung sau đó đã họp và quyết định kỷ luật bằng hình thức Cảnh cáo đối với cô L. do vi phạm đạo đức nhà giáo.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-kiem-diem-giao-vien-danh-hoc-sinh-lop-2-a551322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan