+Aa-
    Zalo

    Bà Rịa- Vũng Tàu: Phát hiện thi thể 2 anh em ruột dưới hồ nước của mỏ đất sét đang khai thác

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi câu cá, một người dân phát hiện thi thể 2 cháu bé nổi trên hồ nước tại một mỏ đất sét đang khai thác.
    phat hien thi the 2 anh em duoi ho nuoc dspl
    Khu vực phát hiện thi thể 2 nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

    Sáng ngày 29/5, tại mỏ đất sét Mỹ Xuân 2 (tổ 19 khu phố Phú Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu), một người đàn ông đang câu cá thì bất ngờ phát hiện thi thể 2 cháu bé nổi trên mặt nước.

    Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng thị xã Phú Mỹ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là 2 anh em ruột, cháu L.Đ.K, sinh năm 2005 và L.Đ.KH, sinh năm 2012, quê Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Cả hai cháu đều đã nghỉ học.

    Ngoài ra, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có một tay lưới dưới hồ và 2 đôi dép cùng chiếc xe máy BKS 51-N1 6978 của nạn nhân, dựng phía trên hồ.

    Theo gia đình nạn nhân, 2 cháu rời nhà từ 10h ngày 28/5. Đến sáng 29/5, do không thấy hai cháu về nên gia đình đi tìm kiếm, sau đó nhận được tin báo của người dân nên đến Trung tâm Y tế thị xã Phú Mỹ nhận dạng.

    Được biết, khu vực mỏ sét trên được khai thác từ nhiều năm trước, tạo thành nhiều hồ nước rộng và sâu, chính quyền địa phương đã gắn biển cảnh báo “hồ sâu nguy hiểm”.

    Tuy nhiên, xung quanh hồ không có rào chắn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau-phat-hien-thi-the-2-anh-em-ruot-duoi-ho-nuoc-cua-mo-dat-set-dang-khai-thac-a502201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan