+Aa-
    Zalo

    Bá Thắng - Minh Quân phanh phui bí mật động trời của Showbiz Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyện thuê xế sang đắt tiền, mượn đồ hàng hiệu cho tới cát xê vài triệu rồi "lòe" lên mấy chục triệu trong giới nghệ sĩ đã bị Bá Thắng và Minh Quân phanh phui.

    (ĐSPL) - Chuyện thuê xế sang đắt tiền, mượn đồ hàng hiệu cho tới cát xê vài triệu nhưng "lòe" lên mấy chục triệu trong giới nghệ sĩ đã bị Bá Thắng và Minh Quân phanh phui.

    Bá Thắng - Minh Quân phanh phui bí mật động trời của Showbiz Việt

    Diễn viên Bá Thắng và ca sĩ Minh Quân cùng nhau phanh phui bí mật Showbiz.

    Làng giải trí Việt thời gian qua xuất hiện hàng loạt sao từ có tên cho tới "có tuổi nhưng không có tên" xuất hiện với xế hộp tiền tỷ, diện đồ hàng hiệu đắt tiền, trang sức kim cương... khiến khán giả choáng ngợp. Một số thanh minh rằng do gia đình có gia thế "khủng" nên có tiền chu cấp cho họ cuộc sống giàu sang, phú quý, còn một số khác lại nói rằng vì mình "hút" khán giả nên cát sê đi diễn toàn giá "trên trời", cao ngất ngưởng, cát sê vài ngàn đô đi event là chuyện thường nên có tiền xài hàng hiệu, đi xế sang cũng là điều dễ hiểu.

    Nhưng mới đây, diễn viên Bá Thắng và ca sĩ Minh Quân đã lên trang cá nhân công khai tiết lộ về bí mật đằng sau vẻ hào nhoáng của giới nghệ sĩ và một số "sao xẹt", khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mặc dù bị cho là "vạch áo cho người xem lưng", nhưng Bá Thắng và Minh Quân vẫn không ngại khi phanh phui bí mật động trời này.

    Bá Thắng - Minh Quân phanh phui bí mật động trời của Showbiz Việt

    Chia sẻ của Bá Thắng trên trang cá nhân.

    Diễn viên Bá Thắng chia sẻ: "Nghệ sĩ - chỉ cần nghe danh đã thấy thấp thoáng ánh hào quang ở bên ngoài, là thế đấy, không biết từ đâu người ta quy chụp cho nghệ sĩ tất cả mọi sự hào nhoáng, sang trọng. Họ có biết đâu rằng thực tại với nghệ sĩ sân khấu một đêm diễn kịch toát cả mồ hôi, khan cả giọng cao lắm cũng chỉ được vài trăm ngàn.

    Một bộ phim được chừng vài chục triệu nhưng phải bỏ công sức hàng mấy tháng trời, đấy là chưa kể phí đi lại và đầu tư cho trang phục. Một show hát nếu chịu khó tính chút xíu sẽ nhận ra rằng với mỗi vé khoảng vài chục đến 100 nghìn thì bầu show lấy đâu ra cả chục triệu để trả cho từng ấy ngôi sao trong đêm diễn mà họ còn chịu cả chi phí âm thanh, ánh sáng cùng phí thuê địa điểm, còn cả đóng thuế cho nhà nước... Thế đấy, các bạn nghệ sĩ của tôi vẫn đua nhau mua nhà, mua xe, khoe hàng hiệu để tạo cho mình vẻ rực rỡ che mắt mọi người. Biết đâu rằng nhà, xe cũng chỉ là thuê mướn hoặc "mượn" từ một số đại gia. Rồi những buổi tiệc, event... ai cũng quần là áo lụa, phụ kiện giày dép giá chục nghìn đô... là đi mượn tạm nên để ý sẽ thấy sự khép nép kỹ càng vì sợ đồ dùng chẳng may hư hỏng.

    Đi diễn tỉnh catse chừng vài triệu cũng có người loè lên hàng chục để thấy sự nể phục từ bạn bè đồng nghiệp, thuê xe 4 bánh để thu hút ánh nhìn.

    Thực tế việc nghệ sĩ mượn đồ nhau xài lại là không hiếm, mua hàng cũ quay phim là chuyện thường tình, vì họ cũng là người, họ cần tiết kiệm cho chi tiêu của họ. Chính vì vậy nghệ sĩ giàu rất hiếm và họ cũng chưa hẳn giàu vì 2 tiếng thơm nghệ sĩ mà giàu từ nguồn thu khác, trong đó có một số nguồn thu lâu lâu lại dắt nhau ra toà hay kiện ì đùng trong dư luận..."

    Bá Thắng - Minh Quân phanh phui bí mật động trời của Showbiz Việt

    Minh Quân cũng quyết định phanh phui bí mật trong Showbiz Việt.

    Sau khi đọc được những chia sẻ của Bá Thắng, chàng ca sĩ điển trai Minh Quân cũng quyết định công khai một số bí mật động trời trong Showbiz Việt.

    Minh Quân viết: ""Nghệ" mới thì hay mắc bệnh "sĩ", có khi tiền điện, tiền thuê nhà, tiền nước, tiền ăn còn nợ chồng, nợ chất nhưng ra đường hẳn là phải đi xe hơi xịn, kèm theo 1 vệ sĩ, 1 trợ lý đi cùng. Váy bướm loè xoè, make up điên đảo chỉ cốt để lượn vài vòng quanh Q1, lướt lát dăm ba cái trung tâm thương mại hoành tráng cho dân tình để ý rồi lại quắp đít đi về vì chẳng mua đươc thứ gì.

    Lượn chán chê mê mỏi rồi lại sà vào Highland Nhà Thờ làm ly Capuchino, không quên bo cho anh bồi hẳn 100k rồi lại lên xe ra về. Ấy vậy mà mua cái kẹo cao su (swinggum) của mấy em bé bán ngoài vỉa hè thì mặc cả, trả giá từng đồng một.

    "Nghệ sĩ mà đi dự sự kiện chắc nhiều tiền lắm nhỉ? Chắc mỗi lần như vậy phải ấy ngàn? "Không có đâu ạ. Vụ đi event - mấy ngàn giờ này "hiếm lắm". Đi vì xã giao, vì quan hệ, vì nhờ vả là chính. Trừ khi là người đại diện thương hiệu hay 1 vài sao có tên thôi, chứ sao nào đến cũng vài trăm, vài ngàn đô la thì doanh nghiệp kia sớm đi bán nhà.

    Có nhiều bạn thì luôn tỏ ra mình đông sô (show) nhiều chậu ". Nổ thì thôi rồi. Đến quốc tang bác Võ Nguyên Giáp (cấm hát hò toàn quốc) mà còn chém anh em trong nghề: "Mai em phải diễn chương trình Đại nhạc hội ở Trống Đồng rồi sau còn chạy về mấy quán bar". Choáng.

    "Thôi em không ngồi máy quán ăn vỉa hè này đâu, phải giữ hình ảnh. Chẳng may người ta nhận ra rồi bu lại, kí kot, mệt lắm". Mình nóng mắt định xả cho 1 trận nhưng nghĩ lại thấy thương mấy em còn trẻ, ăn nói cũng không quá xấc láo nhưng còn ngu, còn dại..."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thang---minh-quan-phanh-phui-bi-mat-dong-troi-cua-showbiz-viet-a29619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan