+Aa-
    Zalo

    Bà trùm 9X đất Cảng "ôm" 12.000 viên ma túy tổng hợp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang nuôi con nhỏ, quyết “đổi đời” bằng con đường lầm lạc, nữ quái 9X Hồng Nhung đã sa lưới pháp luật khi đang trên đường vận chuyển số lượng ma túy “khủng”.
    (ĐSPL) - Đang nuôi con nhỏ, quyết “đổi đời” bằng con đường lầm lạc, nữ quái 9X Hồng Nhung đã sa lưới pháp luật khi đang trên đường vận chuyển số lượng ma túy “khủng”.
    Những chuyến taxi bất thường
    Những ngày đầu tháng 3/2014, một số người dân khu vực xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu, Sơn La thường xuyên thấy một cô gái người Hải Phòng với khuôn mặt khá xinh đẹp qua lại, gặp gỡ, trao đổi, mua bán với một số đối tượng tại khu vực biên giới. Các cuộc mua bán diễn ra rất nhanh gọn và sau đó cô gái cũng biến mất một cách rất bí ẩn.
    Được quần chúng nhân dân báo tin, Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) nhận định khả năng đối tượng nữ này đến địa bàn trên để giao dịch, buôn bán ma túy. Lực lượng Công an huyện Mộc Châu đã xác lập chuyên án NP - 414 theo dõi chặt chẽ mọi hoạt động cũng như di biến động của đối tượng nữ trên.
    Sau một thời gian theo dõi, phát động phong trào quần chúng phát giác, tố giác tội phạm, đầu tháng 4, Công an huyện Mộc Châu nắm được thông tin cô gái này đã lên Mộc Châu để gặp gỡ một đối tượng khác đặt mua một số lượng lớn ma túy, trị giá lô “hàng” lên đến hàng trăm triệu đồng.  Ngày 12/4, đối tượng nữ đi trên chuyến xe khách từ Hải Phòng lên Sơn La, khi đến Mộc Châu, đối tượng này tiếp tục di chuyển trên một chuyến taxi vào khu vực cửa khẩu Lóng Sập để mua số ma túy đã đặt trước. Sau khi đã lấy được “hàng”, đối tượng tiếp tục quay ra thị trấn Mộc Châu để bắt xe khách về Hải Phòng, toàn bộ quá trình di chuyển và hành tung trên đã nằm gọn trong “tầm ngắm” của các trinh sát trong tổ chuyên án. Đúng 19h17’ ngày 12/4, khi đối tượng di chuyển đến Tiểu khu 19-5 thuộc địa phận xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu (Sơn La), các trinh sát viên đã tiến hành áp sát và bất ngờ kiểm tra hành chính. Ngay sau khi khám xét, Công an huyện Mộc Châu phát hiện số lượng lớn ma túy đối tượng nữ này mang theo. Ngay lập tức, thị được đưa về trụ sở Công an huyện Mộc Châu để làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng nữ khai nhận, thị tên Nguyễn Hồng Nhung (SN 1991, trú tại số 2B/ 220 Chi Lăng, Thượng Lý, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng). Tang vật cơ quan công an thu giữ gồm 12.000 viên ma túy tổng hợp, 2 điện thoại di động, 680.000 đồng cùng một số vật chứng khác liên quan.
    Bà trùm 9x đất cảng ôm 12.000 viên ma túy tổng hợp
    Bà trùm 9X Nguyễn Hồng Nhung và số lượng ma túy "khủng" bị cơ quan công an thu giữ. 
    Con đường lầm lạc của bà mẹ đơn thân
    Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Nguyễn Hồng Nhung khai nhận đã mua số ma túy trên của một đối tượng không rõ tên và địa chỉ ở khu vực biên giới xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, Sơn La với giá 500 triệu đồng để mang về Hải Phòng bán kiếm lời.
    Tại cơ quan công an, Nhung khai đã có chồng và  một con nhỏ ba tuổi. Cả hai vợ chồng thị đều không có công ăn việc làm, cuộc sống rất khó khăn. Tuy nhiên, Nhung vốn là con người “xã hội”, cuộc sống thường qua lại với dân anh chị nên hai vợ chồng đã bỏ nhau từ năm 2011. Cuộc sống của Nhung lại càng khó khăn hơn khi chồng thị giao lại đứa con cho thị nuôi.
    áp lực nuôi con cộng với thói lười lao động, Nhung đã quyết tâm trở thành bà trùm khi lên Sơn La bắt mối “làm ăn” với các đối tượng buôn ma túy từ bên kia biên giới để “đánh hàng” về Hải Phòng phân phối lại cho các đàn em. Sau nhiều lần đánh những chuyến “hàng” nhỏ lẻ, Nhung quyết định làm “quả lớn” để khẳng định “đẳng cấp” đối với đám “bạn xã hội” của thị. Nhưng Nhung đâu có ngờ, mọi di biến động của thị đều nằm trong tầm ngắm của lực lượng Công an huyện Mộc Châu. Và cái ngày quyết định số phận của đối tượng Nguyễn Hồng Nhung đã đến khi lực lượng Công an bắt quả tang thị đang vận chuyển 12.000 viên hồng phiến mang về Hải Phòng.
    Theo đó, vào 18h ngày 12/4, tổ công tác xuất phát từ trụ sở Công an huyện Mộc Châu với cái bắt tay chắc nịch của đồng chí Trưởng Công an huyện. Sau hơn một giờ mai phục, chờ đợi, đến 19h thì chiếc xe taxi đã từ từ tiến vào ổ phục kích của ta. Tổ công tác đã dừng xe taxi để kiểm tra và phát hiện trong ba lô của Nhung số lượng lớn ma túy trên, tất cả số ma túy này được nguỵ trang kín đáo trong các  vỏ bánh đậu xanh Rồng Vàng.                         
    Chuyên án lớn nhất từ sau tết Nguyên đán
    Ngày 14/4, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Trung tá Hoàng Quốc Việt, Phó trưởng Công an huyện Mộc Châu cho biết: “Mặc dù xác định được đối tượng là nữ giới, việc chống trả hay tẩu thoát cũng sẽ khó có khả năng xảy ra hơn nhưng lãnh đạo Công an huyện vẫn huy động hơn chục cán bộ chiến sỹ cùng với các lực lượng khác như PC47, lực lượng Hải quan... chia thành ba tổ chốt chặn dọc tuyến đường đối tượng có thể vận chuyển ma túy ra thị trấn Mộc Châu để tránh những bất trắc có thể xảy ra. Và mọi chuyện đã diễn ra đúng như kế hoạch. Đây có thể xem là chuyên án ma túy lớn nhất mà Công an huyện Mộc Châu triệt phá kể từ sau Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-9x-dat-cang-om-12000-vien-ma-tuy-tong-hop-a29682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đàn anh của bà trùm Dung “Hà” sát gái cỡ nào?

    Đàn anh của bà trùm Dung “Hà” sát gái cỡ nào?

    (ĐSPL) - Trong giới giang hồ đất Cảng, Minh “sứt” được “lưu danh” là “đệ nhất” về mưu mô, tàn độc, chơi ngông... Nhưng ít người biết, ông trùm giang hồ đất Cảng cũng rất “sát” người đẹp.