+Aa-
    Zalo

    "Bà trùm" chân dài bụng bầu 8 tháng vẫn chăm "cày cuốc"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng siêu mẫu Hạ Vy vẫn nhận lời tham gia show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong với vai trò Đạo diễn catwalk.

    (ĐSPL) - Dù mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng siêu mẫu Hạ Vy vẫn liên tục làm việc, mới đây chị tiếp tục nhận lời tham gia show diễn thời trang của NTK Chung Thanh Phong với vai trò Đạo diễn catwalk.

    Siêu mẫu Hạ Vy đang mang bầu ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

    Mới đây, NTK Chung Thanh Phong đã có 2 buổi catsting người mẫu tại TP.HCM và Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn thời trang “Ange ou Démon – Thiên thần hay Quỷ dữ” diễn ra vào ngày 1/10 sắp tới tại TP.HCM.

    Đây là show diễn kỷ niệm 5 năm bước chân vào làng thiết kế Việt của Chung Thanh Phong. Chính vì vậy, anh đã quyết định đầu tư khá nhiều tiền cho show diễn hoành tráng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình với ý tưởng vô cùng táo bạo.

    Với chủ đề "nge ou Démon - Thiên thần hay Quỷ dữ", show diễn sắp tới sẽ mang đậm dấu ấn riêng của Chung Thanh Phong khi lột tả sắc nét hai sắc thái tồn tại bên trong mỗi con người với những mẫu thiết kế tinh tế, quyến rũ. Không chỉ đối lập về ý tưởng, cách thể hiện, màu sắc chủ đạo trắng - đen cũng sẽ giúp cho BST của NTK Chung Thanh Phong truyền tải được thông điệp, hướng tới hình ảnh nữ quyền cá tính, đẳng cấp và sành điệu.

    Một trong điều hấp dẫn của show diễn lần này là NTK Chung Thanh Phong đã “mạo hiểm” xây dựng sàn catwalk ngoài trời ở một trung tâm sang trọng nhất nhì của TP.HCM.

    NTK Chung Thanh Phong và "bà trùm" chân dài Hạ Vy.

    Không chỉ có hình ảnh được đầu tư, phần âm thanh cũng được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ do Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh chăm chút cùng phần sản xuất hình ảnh của Tee’s Studio, Đạo diễn catwalk là siêu mẫu Hạ Vy.

    Dù đang mang bầu ở tháng thứ 8 và ngày 1/10 diễn ra show diễn cũng cận kề ngày sinh nở nhưng "bà trùm" chân dài Hạ Vy vẫn nhận lời tham gia vì tình chị em thân thiết với NTK này.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của một số chân dài trong buổi casting tại Hà Nội cuối tuần qua:







    Nhã Hương

    Photo: Mr Hoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-chan-dai-bung-bau-8-thang-van-cham-cay-cuoc-a110511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.