“Bà trùm” phở Việt tại Mỹ - Ninh Nguyễn trải lòng về tình yêu Việt Nam


Thứ 3, 18/10/2022 | 15:04


Cùng sự kiện

Vừa qua, Hoa hậu Ninh Nguyễn có chuyến thăm và trao quà cho các cụ già neo đơn tại chùa Bình An - Bình Chánh - TP.HCM cùng những người thân của mình.

Là một Hoa hậu – Doanh nhân, Ninh Nguyễn không chỉ được biết đến là một người đưa phở Việt Nam phát triển khắp nước Mỹ với hàng loạt nhà hàng hoạt động trên 15 năm mà cô còn là một nhà hoạt động thiện nguyện có tiếng.

Trong lần về nước thăm gia đình vừa qua, Ninh Nguyễn đã đến chùa Bình An để trao tặng các nhu yếu phẩm và tiền mặt cho các cụ già không nơi nương tựa.

Không chỉ trao quà mà Hoa hậu Ninh Nguyễn còn đến từng phòng, từng giường để hỏi thăm sức khỏe và động viên các cụ. Với tinh thần luôn hướng về quê hương dù ở nơi xa, cô luôn được các đồng nghiệp yêu mến bởi tấm lòng nhân ái của mình.

Tin tức giải trí - “Bà trùm” phở Việt tại Mỹ - Ninh Nguyễn trải lòng về tình yêu Việt Nam
Hoa hậu Ninh Nguyễn tặng quà cho các cụ già neo đơn. 

Hết lòng với tình yêu Việt Nam dù ở bất cứ đâu, chính vì lẽ đó mà những hoạt động nhân ái của Ninh Nguyễn nổi tiếng khắp vùng Rosemead – Los Angeles - Mỹ. “Từ những ngày đầu khó khăn khi đầy dựng nên thương hiệu phở Việt và đưa nó phát triển trên khắp nước Mỹ là điều mà tôi không dám nghĩ đến. Tôi chọn phở vì đó là tình yêu mình dành cho quê hương và con người Việt Nam”, Hoa hậu Ninh Nguyễn bộc bạch.

Được biết, ngoài việc kinh doanh, Ninh Nguyễn sắp tới sẽ phối hợp với diễn viên Đức Tiến thực hiện đêm nhạc định kỳ hàng năm tại Mỹ mang tên “Đêm tình yêu”. Trong chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Lam Trường, Trizie Phương Trinh, Tommy Ngô, Lynda Trang Đài…

Tin tức giải trí - “Bà trùm” phở Việt tại Mỹ - Ninh Nguyễn trải lòng về tình yêu Việt Nam (Hình 2).
Nữ doanh nhân tặng quà tại chùa Bình An 

Nói về người bạn thân thiết Đức Tiến, Ninh Nguyễn hết lời khen ngợi nam diễn viên về tinh thần tương thân tương ái và luôn hết mực với gia đình. Với những hoạt động tương đồng nên cả hai đã quyết định cùng nhau thực hiện những chương trình ý nghĩa, thiết thực để mang đến giá trị tinh thần cũng như vật chất cho những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình.

Sự cho đi không mệt mỏi dù mỗi chuyến đi là một sự khó khăn và mất khá nhiều thời gian như khoảng cách địa lý, lịch trình… nhưng Ninh Nguyễn vẫn hào hứng và không ngại thử thách để thực hiện cho bằng được những gì mình đề ra.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-pho-viet-tai-my-ninh-nguyen-trai-long-ve-tinh-yeu-viet-nam-a554565.html