+Aa-
    Zalo

    "Bà trùm Taobao" Lâm Tiểu Trạch lao đao vì lộ ảnh nhạy cảm, bị "bóc phốt" là tiểu tam

    • DSPL
    ĐS&PL Lâm Tiểu Trạch - thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" nổi tiếng với danh hiệu "bà trùm Taobao" mới đây vừa lộ ảnh nhạy cảm gây xôn xao mạng xã hội.

    Lâm Tiểu Trạch - thí sinh "Thanh Xuân Có Bạn" nổi tiếng với danh hiệu "bà trùm Taobao" mới đây vừa lộ ảnh nhạy cảm gây xôn xao mạng xã hội. 

    Điều đáng nói, Lâm Tiểu Trạch mới chỉ công bố chia tay người bạn trai 9 năm cách đây chưa đầy 1 tháng.

    Trong ảnh, Lâm Tiểu Trạch mặc trang phục giống như đang ở nhà, thoải mái ôm hôn một chàng trai lạ mặt đang cởi trần và chụp ảnh. Ngay lập tức netizen đã nhận ra đây là người mẫu Lương Kế Viễn, sinh năm 2001, năm nay mới 19 tuổi, kém Lâm Tiểu Trạch 6 tuổi.

    Tấm ảnh nhạy cảm của cặp đôi.

    Ngay sau khi hình ảnh nhạy cảm gây sốt, Lâm Tiểu Trạch đã có một bài viết đăng tải trên mạng xã hội: "Sau khi chia tay (với người cũ), tôi và anh ấy có tìm hiểu nhau. Không làm điều có lỗi với bất cứ ai. Giờ đây chúng tôi đã chấm dứt, cảm ơn mọi người đã quan tâm". Phía Studio quản lý của nữ ca sĩ cũng đã chia sẻ thêm rằng, vốn dĩ cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu nhau một cách riêng tư và kín đáo, tuy nhiên, sau khi bức ảnh kia bị lộ, vì cảm thấy không tin tưởng lẫn nhau nên cặp đôi chọn cách chia tay.

    Tuy nhiên, drama không dừng lại ở đó khi Lương Kế Viễn bất ngờ có động thái đăng status trong nhóm chat bạn bè: "Hahaha". Sau đó, một nhân vật tự nhận mình là bạn gái cũ của Lương Kế Viễn với tên Weibo là "Beekaly" đã viết 1 tâm thư dài với nội dung "bóc phốt" bạn trai, đồng thời tố cáo ngầm Lâm Tiểu Trạch là tiểu tam. Theo đó, cặp đôi chia tay từ cuối tháng 5, dù rằng cô có nghe rất nhiều tin đồn về bạn trai nhưng vẫn "ngây thơ và ngu ngốc" tin rằng mình đang hẹn hò với người đàn ông vô cùng tốt.

    Khoảng thời gian trước khi chia tay, Beekaly nhận ra Lương Kế Viễn tỏ ra lảng tránh cô, giấu giếm gì đó trong điện thoại. Vì chia tay, Beekaly trầm cảm nhẹ, ngày nào cũng khóc lóc, tóc bắt đầu rụng, tình trạng tâm lý tồi tệ. Tới tháng 6, cặp đôi quay lại với nhau, tuy nhiên lúc này Beekaly nhận ra trong điện thoại của Lương Kế Viễn có đề tên 1 người là "Tiểu Bảo Bối", sau đó khi bị phát hiện ra thì mẫu nam này đổi tên thành "lxz" (được cho là viết tắt của từ Lâm Tiểu Trạch), còn khăng khăng khẳng định đây chỉ là một người bạn giới tính nam mà thôi. Beekaly đã gửi tin nhắn riêng cho Lâm Tiểu Trạch, tuy nhiên cái mà cô nhận lại chỉ là sự chế giễu từ người yêu cũ.

    Scandal này khiến tên tuổi của Lâm Tiểu Trạch lao đao trầm trọng.

    Lâm Tiểu Trạch vừa chia tay bạn trai được 1 tháng thì lộ ảnh nhạy cảm. 

    Được biết Lâm Tiểu Trạch là thí sinh vừa có sắc vừa có tài cũng là gương mặt có nhiều sức hút trong chương trình "Thanh xuân có bạn 2"

    Trước đó Lâm Tiểu Trạch thông báo trên mạng xã hội cô đã chia tay bạn trai 7 năm, nhân vật có biệt danh là Bụng. Cô và bạn trai vốn là cặp đôi đình đám được nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ. Trước đó, tin đồn về việc chia tay của cặp đôi đã diễn ra, gây xôn xao. Cụ thể, các blogger xứ Trung cho biết Tiểu Trạch và bạn trai chia tay khi cô đang tham gia Thanh xuân có bạn 2.

    Khoảng thời gian đó, Bụng chỉ ủng hộ 9 tệ (tương đương khoảng 32 ngàn đồng) để bỏ phiếu cho bạn gái. Cư dân mạng đã bình luận đó là số tiền "nực cười" vì trong lúc fan tích cực ủng hộ Tiểu Trạch thì người bạn trai này lại quá thờ ơ và keo kiệt.

    Giữa lúc cộng đồng mạng đang bàn tán xôn xao về lý do chia tay, học trò Lisa lại chia sẻ bình thản. Cô viết: "Tôi và Bụng đã chia tay trong hoà bình, rất xin lỗi vì đã phải thông báo với mọi người theo cách này. Anh ấy rất tốt, tôi đã đem 7 năm tuyệt đẹp nhất của tôi dành cho anh ấy và cảm thấy vô cùng xứng đáng. Đó chính là những hồi ức đẹp đẽ nhất, nhưng cũng là điều khiến chúng tôi bất lực, có đầu mà chẳng có kết của chúng tôi".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-trum-taobao-lam-tieu-trach-lao-dao-vi-lo-anh-nhay-cam-bi-boc-phot-la-tieu-tam-a330722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan