+Aa-
    Zalo

    "Bà Tưng" bất ngờ chê Cristiano Ronaldo thảm hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Quá thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của siêu sao 29 tuổi trong trận thua mất mặt 0-4 của Bồ Đào Nha trước ĐT Đức, “Bà Tưng” đã "dìm hàng" CR7 thậm tệ.
    (ĐSPL) –  Quá thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của siêu sao 29 tuổi trong trận thua mất mặt 0-4 của Bồ Đào Nha trước ĐT Đức, “Bà Tưng” đã "dìm hàng" CR7 một cách thậm tệ.
    Không phải là một tín đồ của môn thể thao Vua nhưng hot girl được biết đến với cái tên "Bà Tưng" lại thường xuyên cập nhật những thông tin xunh quanh sự kiện đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng-World Cup 2014 trên đất Brazil.
     "Bà Tưng" thất vọng về màn trình diễn của CR7 ở trận gặp ĐT Đức
    Sau khi biết tin ĐT Bồ Đào Nha của thần tượng Cristiano Ronaldo phải hứng chịu trận thua tan nát 0-4 trước Những Cỗ xe tăng Đức trong trận mở màn bảng G, "Bà Tưng" đã không giấu được sự thất vọng. Cũng bởi thế mà hot girl xứ Nghệ này đã lên trang facebook cá nhân và chẳng ngần ngại viết dòng chia sẻ khá sốc. “Yêu anh đã lâu mà giờ em mới biết anh bị yếu sinh lý, anh C.Ronaldo của em ạ.
    Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và giúp Selecao giành kết quả tốt ở ngày ra quân nhưng dù đã rất nỗ lực, tiền vệ chạy cánh đang khoác áo Real Madrid vẫn chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể. Trong suốt cả trận, cựu cầu thủ M.U luôn bị các hậu vệ đối phương theo kèm rất chặt và rất ít khi có cơ hội áp sát khung thành của thủ môn Mauerl Neuer.
    Ronaldo (giữa) thất thần trong trận thua đậm trước ĐT Đức.
    Có thể cảm nhận rất rõ cảm giác của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha nhưng rõ ràng một mình anh là không đủ để gánh cả một tập thể gồm nhiều cầu thủ ở đẳng cấp thấp hơn hẳn chống lại "Die Mannschaft với lối chơi tập thể gắn kết đồng thời cũng không thiếu ngôi sao biết tỏa sáng.
    Trước đó “Bà Tưng” từng khiến các cư dân mạng phì cười khi chúc mừng đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt tại World Cup 2014.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-bat-ngo-che-cristiano-ronaldo-tham-hai-a37188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan