+Aa-
    Zalo

    Bà Tưng cover "Nàng thơ", khoe vòng 1 "ná thở", dân mạng nghe hát nhưng quên sạch lời

    • DSPL
    ĐS&PL Trong clip mới đăng tải trên trang cá nhân, Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là bà Tưng) khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi ăn mặc sexy và hát cover bài "Nàng thơ".

    Trong clip mới đăng tải trên trang cá nhân, Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là bà Tưng) khiến dân mạng "đứng ngồi không yên" khi ăn mặc sexy và hát cover bài "Nàng thơ".

    [presscloud]18810[/presscloud]

    Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát "Gentleman" của Psy trong tình trạng không nội y.

    Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sau nhiều năm gắn mác thị phi, Huyền Anh đang định hướng phát triển theo hướng khác biệt, không muốn tạo chiêu trò để nổi tiếng.

    Mới đây, cô nàng gây bão mạng khi khoe clip cover bài "Nàng thơ", không quên khoe vòng 1 "khủng".

    Bà Tưng phiêu cùng bài hát nhưng dân mạng nghe xong suýt quên luôn cả bản gốc của Hoàng Dũng.

    Nhiều cư dân mạng xem xong clip, họ chẳng nhớ bà Tưng hát gì nhưng cứ phải bấm xem đi xem lại. Hoá ra vì bà Tưng ăn mặc có phần hơi gợi cảm, chiếm sạch ánh nhìn.

    Trước đó, bà Tưng cũng gây chú ý mạng xã hội khi khoe clip đi dặm lúa. Đi làm đồng nhưng cô nàng lại diện một chiếc áo khoét rộng cổ. Bởi vậy khi cúi xuống, phần lớn vòng 1 đã hiện rõ trước mắt người xem.

    Hình ảnh bà Tưng đi cấy lúa nhưng ăn mặc hớ hênh.

    Mặc dù cô nàng tuyên bố không muốn tạo scandal để nổi tiếng như xưa, nhưng có thể thấy những clip mới đây bà Tưng đều khoe thân phản cảm với cách ăn mặc hớ hênh.

    Đa số dân mạng đều tỏ ra ngán ngẩm với cô nàng. Nhiều bình luận để lại: "Kéo cao cổ áo lên chị ơi, hở hết vòng 1 rồi kìa", "Hát cover hay đi cấy lúa cũng chỉ để khoe thân mà thôi"... 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-cover-nang-tho-khoe-vong-1-na-tho-dan-mang-nghe-hat-nhung-quen-sach-loi-a359466.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan