Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc


Thứ 4, 05/11/2014 | 12:00


(ĐSPL) – Vừa tung loạt ảnh Bạch Tuyết dịu dàng trong dịp Halloween, mới đây bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại xuất hiện với hình ảnh đáng yêu khi ra Hà Nội quay phim ngắn.

(ĐSPL) – Vừa tung loạt ảnh Bạch Tuyết dịu dàng trong dịp Halloween, mới đây bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại xuất hiện với hình ảnh đáng yêu khi ra Hà Nội quay phim ngắn.

Sáng nay (5/11), Bà Tưng đã có mặt tại Hà Nội để tham gia quay một phim ngắn. Mặc dù khá bận rộn hóa trang và thực hiện những cảnh quay cùng bạn diễn nhưng Bà Tưng cũng không quên chia sẻ trên fanpage của mình những hình ảnh hậu trường vô cùng dễ thương. 

 - Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc

Bà Tưng diện áo vàng, đội mũ chim cánh cụt.

Ngay sau khi đăng tải những hình ảnh trên, Bà Tưng đã nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Có thể thấy việc thay đổi hình ảnh theo hướng mới của bà Tưng đã mang lại hiệu quả rất tích cực.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hot girl sinh năm 1993 hiện đang theo học tại trường Thiết kế nội thất ADS Hồ Chí Minh. Cô từng gây sốt trong cộng đồng mạng với hàng loạt phát ngôn sốc và hình ảnh táo bạo. 

Gần đây, Bà Tưng thay đã cố gắng thay đổi hình ảnh của mình để trở thành một cô gái giản dị, ngoan hiền nhưng cũng không kém phần cuốn hút.

Được biết, bạn diễn chung với bà Tưng trong phim ngắn này là hotboy Đỗ Duy Nam, người nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những bài nhạc chế hài hước, thú vị như: “Em của mùa World Cup”... Duy Nam tốt nghiệp khoa Diễn viên trường Đại học sân khấu điện ảnh, hiện đang là diễn viên Nhà hát kịch Tuổi Trẻ.

Qua những bức hình có thể thấy Duy Nam cùng với bà Tưng Huyền Anh đã có sự kết hợp vô cùng vui nhộn và đáng yêu, người hâm mộ rất háo hức đến ngày tác phẩm này của hai người ra mắt.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh từ buổi quay phim của bà Tưng và Duy Nam:

 - Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc (Hình 2).

 - Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc (Hình 3).

 - Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc (Hình 4).

 - Bà Tưng đóng phim ngắn cùng hotboy chế nhạc (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-dong-phim-ngan-cung-hotboy-che-nhac-a67573.html