Bà Tưng trở lại "đường đua" gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ


Thứ 7, 13/11/2021 | 09:45


Cùng sự kiện

Lê Thị Huyền Anh (bà Tưng) trở lại với "đường đua" gái xinh, "lột xác" với gương mặt khác lạ, phong cách cũng gợi cảm hơn.

 
Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ
Nổi tiếng với loạt ảnh khoe dáng, ăn mặc hở hang cách đây nhiều năm, "bà Tưng" - Lê Thị Huyền Anh bất ngờ trở lại với phong cách hiện đại, sành điệu hơn sau thời gian im hơi lặng tiếng.
Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ (Hình 2).
Trên trang cá nhân bà Tưng thường chia sẻ loạt khoảnh khắc "đốt mắt" dân mạng với thân hình gợi cảm. 
Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ (Hình 3).
Không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội, mới đây bà Tưng còn khiến netizen thích thú với hình ảnh mới lạ trên màn ảnh khi đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc Tiktok Rollie của nhóm nhạc trẻ Urban Fu$e.
Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ (Hình 4).

Nhiều netizen đã "rần rần" trước hình ảnh mới của hotgirl, dành lời khen cho bà Tưng: "Vẫn sexy và quyến rũ như ngày nào", "bà Tưng nay đã khác xưa rồi, từ hotgirl, người mẫu ảnh rồi bây giờ là diễn viên"...

Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ (Hình 5).

Trước đó, dù chịu khó tung MV mới song giọng hát của cô không gây được nhiều ấn tượng với khán giả. Đầu năm 2019, hotgirl xứ Nghệ gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong MV "Ly rượu mừng" của ca sĩ Đức Tuấn.  Công việc ca hát không thuận lợi, cô quyết định ở ẩn và tập trung kinh doanh, nói không với thị phi trong làng giải trí.

Cộng đồng mạng - Bà Tưng trở lại 'đường đua' gái xinh, thay đổi phong cách 180 độ (Hình 6).
Nhờ bán hàng online, "bà Tưng" có cuộc sống dư dả về kinh tế. Cô đã mua được một vài căn nhà riêng ở TP.HCM bằng số tiền hoạt động nghệ thuật, kinh doanh bằng chính nỗ lực của bản thân. Người đẹp cho biết nghệ thuật là niềm đam mê mà cô đặt lên hàng đầu còn kinh doanh là cách để cô kiếm tiền, không bị phụ thuộc vào bạn trai hay bất cứ ai khác.

Ảnh: FBNV

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-tung-tro-lai-duong-dua-gai-xinh-thay-doi-phong-cach-180-do-a519090.html