+Aa-
    Zalo

    Bà xã "anh Hai" Lam Trường tự tặng quà, đi ăn một mình nhân kỷ niệm 7 năm kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Yến Phương cho biết cô cảm thấy hạnh phúc mặc dù năm nay không ở bên cạnh ông xã Lam Trường nhân dịp ngày kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

    Yến Phương cho biết cô cảm thấy hạnh phúc mặc dù năm nay không ở bên cạnh ông xã Lam Trường nhân dịp ngày kỷ niệm 7 năm ngày cưới.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, người đẹp Yến Phương - vợ của nam ca sĩ Lam Trường đã đăng tải bài viết chia sẻ cảm xúc của mình nhân dịp kỷ niệm 7 năm kết hôn.

    Theo đó, Yến Phương khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết so với những ngày kỷ niệm của năm trước, năm nay cô không còn phải ngồi buồn chờ đợi, trông ngóng điều bất ngờ như trước nữa mà thay vào đó, bà xã Lam Trường tự đặt quà cho bản thân và lên kế hoạch đi ăn mừng một mình.

    Vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường.

    Cụ thể, dòng trạng thái của bà xã Lam Trường như sau:

    "Sau tất cả, có một người đã xoa dịu và làm trái tim mẹ ấm áp trở lại. Dù đoạn đường trước kia có chông gai, và buồn thế nào thì sự hiện diện của con đã làm mẹ thấy mạnh mẽ và xứng đáng hơn bất cứ thứ gì khác trên đời. Ba mẹ cám ơn Bì đã nắm tay ba mẹ đi tiếp, chúng ta còn một đoạn đường rất dài phía trước. Cùng nhau cố gắng nào!

    Năm nay khác với những năm trước, đã nhắn tin chồng trước rồi tự chọn quà cho bản thân, lên plan đi ăn vì biết tối nay chồng bận đi làm. Không còn như 1-2 năm đầu ngồi trông ngóng buồn và chờ bất ngờ nữa. Mình cũng phụ nữ được 1 xíu rồi".

    Yến Phương khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết năm nay cô tự tặng quà và đi ăn một mình.

    Cuộc hôn nhân của Lam Trường và bà xã kém 17 tuổi bắt nguồn từ mối lương duyên nhiều năm trước. Khi Yến Phương còn nhỏ, trong một lần đi xem ca nhạc đã được Lam Trường bế trên tay chụp ảnh. Cô giữ kín bí mật này trong thời gian yêu đương và chỉ tiết lộ bức ảnh với chồng trong tiệc cưới khiến anh vô cùng bất ngờ.

    Lam Trường và Yến Phương về chung một nhà từ năm 2014.

    Được biết, Lam Trường và Yến Phương kết hôn năm 2014, sau 3 năm về chung một nhà, con gái đầu lòng của cặp đôi - bé Phoebe chào đời vào tháng 3/2017. Trước đây, vợ chồng Lam Trường từng vướng tin đồn hôn nhân trục trặc xuất phát từ việc Yến Phương hay đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, Lam Trường đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

    Yến Phương và con gái Phoebe.

    Trước đây, Lam Trường từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Sau đó, anh tái hôn với Yến Phương sau 4 năm yêu nhau. Cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng trong cuộc sống chung cả hai luôn tìm cách thấu hiểu và chia sẻ. Hiện tại, Lam Trường và bà xã đã đưa con gái chuyển về Việt Nam sống để gần gia đình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-anh-hai-lam-truong-tu-tang-qua-di-an-mot-minh-nhan-ky-niem-7-nam-ket-hon-a348787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan