+Aa-
    Zalo

    Bà xã bị yêu cầu rời đi, Messi tỏ thái độ với ban tổ chức gala Quả bóng vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc Messi tỏ thái độ không hài lòng khi bà xã Antonella Roccuzzo bị yêu cầu đứng ra ngoài hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Ngày 30/11, Lionel Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng danh giá sau khi vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký. Trước khi gala Quả bóng vàng 2021 diễn ra, gia đình Lionel Messi dành vài phút để chụp hình.

    Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video cho thấy tình cảm của Messi dành cho bà xã Antonella Roccuzzo. Cụ thể khi chụp ảnh với Messi, một cán bộ của France Football đã yêu cầu Antonela đi ra chỗ khác. Không hài lòng với hành động này, "El Pulga" đã gọi vợ ở lại chụp ảnh cùng tất cả mọi người, thay vì làm theo đề nghị của vị giám đốc này. 

    ba xa bi yeu cau roi di messi to thai do voi ban to chuc gala qua bong vang2
    Thành viên ban tổ chức yêu cầu bà xã Messi đứng ra ngoài.

    Hành động của Messi khiến người hâm mộ trầm trồ. "Antonella đã chọn đúng người đàn ông của đời mình", một cổ động viên nhận xét. Đồng quan điểm, một khán giả khác cho biết: "Không phải ai cũng có sự tinh tế như Messi trong hoàn cảnh này".

    Messi gặp Antonella từ năm 9 tuổi và nhanh chóng bị hớp hồn. Dù vậy, phải đến năm 2007, đôi bên mới chính thức hẹn hò, gắn bó từ đó cho tới nay. Bất chấp được nhiều mỹ nhân dành tình cảm, Messi vẫn luôn chung thủy với Antonella. Antonella và Messi đã có 3 cậu con trai. Trong khi anh cả Thiago có phần nhút nhát, cậu hai Mateo lại thu hút sự chú ý nhờ những hành động lém lỉnh. 

    ba xa bi yeu cau roi di messi to thai do voi ban to chuc gala qua bong vang1
    Messi cùng vợ và 3 cậu con trai.

    Theo nhật báo lâu đời nhất nước Pháp Le Figaro, Lionel Messi đoạt Quả Bóng Vàng thứ bảy trong sự nghiệp nhờ các thống kê cá nhân và chức vô địch Copa America.

    Đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay là Robert Lewandowski. Tiền đạo Bayern chơi ổn định, lập kỷ lục 41 bàn ở Bundesliga mùa trước. Lewandowski cũng ghi 30 bàn sau 26 trận mùa này, ở cả CLB và ĐTQG. Không chân sút nào duy trì phong độ tốt như Lewandowski hai năm qua. Nhưng, ngoài danh hiệu Bundesliga, anh không giành chức vô địch lớn nào khác từ đầu năm 2021. Bayern bị loại ở tứ kết Champions League, còn Ba Lan không qua vòng bảng Euro.

    "Messi giành Quả Bóng Vàng thứ bảy không phải vì bản lý lịch đẹp đẽ của anh ấy trong quá khứ, mà đơn giản vì màn trình diễn trong năm nay, một năm đặc biệt của anh ấy", Le Figaro, tờ báo ra đời năm 1826 ở Paris, nhận xét.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-bi-yeu-cau-roi-di-messi-to-thai-do-voi-ban-to-chuc-gala-qua-bong-vang-a520871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan