+Aa-
    Zalo

    Bà xã Công Lý thông báo tình hình sức khoẻ chồng sau thời gian điều trị

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chia sẻ của Ngọc Hà, sức khoẻ NSND Công Lý đã có nhiều cải thiện sau một thời gian dài điều trị.

    Trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý - mới đây đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ của chồng một thời gian sau khi xuất viện. Trong đó, Ngọc Hà cho biết cả sức khoẻ và tinh thần của NSND Công Lý đều đã có nhiều cải thiện. 

    Cụ thể, cô viết: "Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo! Đi một mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp. Thật là sung sướng dù biết đi một mình được nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát".

    Ngọc Hà cho biết thêm rằng NSND Công Lý hiện vẫn đang điều trị sức khoẻ theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ. 

    nsnd cong ly
    NSƯT Xuân Bắc tới thăm NSND Công Lý. Ảnh: FBNV 

    Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ niềm vui khi sức khoẻ của nam nghệ sĩ có sự cải thiện. Nhiều người cũng để lại bình luận chúc mừng gia đình và động viện anh. 

    Trước đó, báo Thanh niên cho biết, hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã và mất thời gian dài để hồi phục. 

    Việc này đã gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và khiến anh không thể góp mặt trong Táo Quân 2022. Trong khoảng thời gian điều trị, Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc, động viên ông xã. Cô cũng thường xuyên cập nhật tình hình của NSND Công Lý với người hâm mộ. 

    Trong đó, Ngọc Hà cũng cho biết cuộc sống của cô và ông xã hiện gặp nhiều khó khăn nhưng cả hai vẫn cùng nhau cố gắng vượt qua. Cô từng tâm sự: "Mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng".

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-cong-ly-thong-bao-tinh-hinh-suc-khoe-chong-sau-thoi-gian-dieu-tri-a553903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan