Bà xã DJ mang song thai, ca sĩ Khắc Việt mua liền 2 căn nhà ở Hà Nội, TP.HCM


Chủ nhật, 17/05/2020 | 07:49


Cùng sự kiện

Sau khi bà xã mang song thai, Khắc Việt đã mua liền 2 căn nhà ở Hà Nội và TP.HCM để tiện cho việc sinh con và các bé đi học, vui chơi sau này.

Sau khi bà xã mang song thai, Khắc Việt đã mua liền 2 căn nhà ở Hà Nội và TP.HCM để tiện cho việc sinh con và các bé đi học, vui chơi sau này. Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể, nhưng để mua được căn nhà ở 2 thành phố lớn, Khắc Việt chắc chắn đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Vợ chồng Khắc Việt- Thảo BeBe. 

Cách đây không lâu, nam ca sĩ Khắc Việt xác nhận việc bà xã DJ nóng bỏng - Thảo Bebe mang bầu song sinh, một trai một gái. Hiện cả hai đều rất háo hức chờ đến ngày hai thiên thần nhỏ chào đời.

Cặp đôi chia sẻ việc có con trong năm nay vừa là duyên vừa là dự tính. Năm nay đúng là năm đẹp của cả hai nếu sinh em bé. Thật may mắn và bất ngờ khi những dự tính ấy đã hóa thành duyên, khi biết tin hạnh phúc còn được nhân đôi nữa.

Đón nhận tin vui, Khắc Việt ngay lập tức chuẩn bị quà tặng vợ. Trong đó, giọng ca "Anh khác hay em khác" tiết lộ vừa mua thêm 2 căn nhà mặt đất để làm quà cho vợ khi đang mang song thai con đầu lòng.

Cụ thể, Khắc Việt đã mua thêm một nhà mặt đất ở Hà Nội, còn căn tại TP.HCM mua từ 2019 nhưng đến 2021 mới được nhận.

Cả hai căn đều có 4 tầng, rộng khoảng 100m2, khá tiện lợi để con cái sau này có thể thoải mái sinh hoạt mỗi khi phải di chuyển theo lịch trình của bố mẹ.

Cũng theo giọng ca "Yêu lại từ đầu", đó là sự tiết kiệm của nam ca sĩ trong rất nhiều năm nay.

Dù không tiết lộ về giá trị cụ thể, nhưng để mua được căn nhà 4 lầu ở thành phố lớn, nhiều người tin rằng Khắc Việt đã bỏ ra một con số không hề nhỏ.

Vợ chồng Khắc Việt vốn kín tiếng trong việc chia sẻ về khối tài sản mình sở hữu, tuy nhiên, nhìn vào chặng đường hoạt động nghệ thuật lâu năm cùng tên tuổi, mức độ nổi tiếng... có thể thấy nam ca sĩ sở hữu khối tài sản không nhỏ.

Từ năm 2016, Khắc Việt đã bỏ ra gần 4 tỷ đồng để mua căn hộ rộng gần 100m2, có 2 phòng ngủ tại một chung cư cao cấp ở quận 4 TP. HCM.

Trước đó, Khắc Việt cũng tậu cho mình chiếc xế hộp hạng sang của Mercedes-Benz với giá hơn 2 tỷ đồng. Theo tiết lộ từ nam ca sĩ, số tài sản này được mua bởi thu nhập từ lợi nhuận phát sinh của các ca khúc do anh sáng tác.

Khắc Việt từng chia sẻ có mấy chiếc chung cư trước đó để kinh doanh, cho thuê nhưng đã bán đi để chuyển xuống ở mặt đất.

Trong khi đó, bà xã của anh- Thảo BeBe cũng tham gia nghệ thuật với nhiều vai trò như DJ, dancer, người mẫu hay MC... Bước chân vào nghề từ năm 16 tuổi, do đó, thu nhập sau nhiều năm tích góp của cô cũng được cho là những con số đáng mơ ước.

Ngoài ra, bà xã Khắc Việt còn có nguồn thu nhập khác từ việc sở hữu một shop thời trang riêng, kinh doanh online...

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-dj-mang-song-thai-ca-si-khac-viet-mua-lien-2-can-nha-o-ha-noi-tphcm-a323667.html