+Aa-
    Zalo

    Bà xã Hồng Đăng khoe khoảnh khắc hài hước mà ngọt ngào với chồng giữa ồn ào bủa vây

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc ồn ào bủa vây, bà xã của Hồng Đăng đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" của chồng khi đang công tác ở trời Âu.

    Ngày 1/7, tờ Mirror của Anh đăng tải thông tin một cô gái 17 tuổi người Anh bị cưỡng hiếp trong khách sạn ở Tây Ban Nha bởi hai người đàn ông 37 và 42 tuổi, được mô tả là "diễn viên và nhạc sĩ có thâm niên nghề nghiệp lâu năm ở Việt Nam".

    Cùng thời điểm, nam diễn diễn Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng tới Italy và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở trời Âu.

    Điều này dấy lên nhiều tin đồn nam diễn viên Hồng Đăng có liên quan đến sự việc. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng, còn thực hư thế nào vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

    ba xa hong dang khoe khoanh khac hai huoc ma ngot ngao voi chong giua on ao bua vay 02
    Hình ảnh Hồng Đăng trong chuyến công tác ở châu Âu.

    Giữa lúc ồn ào, Anh Đào, bà xã của Hồng Đăng, đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc, dở cười" của chồng khi đang công tác ở trời Âu.

    Theo đó, nam diễn viên đã làm mất điện thoại và phải dùng số lạ để liên lạc về với gia đình, điều này khiến bà xã Anh Đào giật mình, tưởng chat với người lạ.

    "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi.. hi... hi", Anh Đào chia sẻ trên trang các nhân, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với Hồng Đăng.

    ba xa hong dang khoe khoanh khac hai huoc ma ngot ngao voi chong giua on ao bua vay 01
    Đoạn tin nhắn tình cảm của 2 vợ chồng Hồng Đăng được bà xã Anh Đào chia sẻ lên mạng xã hội.

    Qua đoạn trò chuyện, có thể thấy tình cảm giữa hai vợ chồng rất ngọt ngào. Hồng Đăng liên tục bày tỏ nhớ vợ con, và cũng không quên thường xuyên gửi ảnh, check-in liên tục các nơi đã đến và gửi "báo cáo" cho bà xã yên tâm.

    Hồng Đăng (sinh năm 1984) là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam với nhiều vai diễn "soái ca" ấn tượng trong các bộ phim như Người phán xử, Hoa hồng trên ngực trái, Chỉ có thể là yêu, Cầu vồng tình yêu, Hướng dương ngược nắng.

    Gần đây nhất, nam diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với khán giả khi vào vai Đức "xoăn", một ông chồng nhu nhược trong phim Thương ngày nắng về.

    ba xa hong dang khoe khoanh khac hai huoc ma ngot ngao voi chong giua on ao bua vay 03
    Cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng được nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngoài sự nghiệp nghệ thuật ngày càng thăng tiến, cuộc sống của diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào nhận được sự quan tâm của khán giả. Cặp đôi kết hôn năm 2008 và có hai cô con gái xinh đẹp, đáng yêu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-hong-dang-khoe-khoanh-khac-hai-huoc-ma-ngot-ngao-voi-chong-giua-on-ao-bua-vay-a542848.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan