+Aa-
    Zalo

    Bà xã Justin Bieber nhập viện cấp cứu do có dấu hiệu giống đột quỵ

    ĐS&PL Hailey Bieber được đưa đến bệnh viện do có các triệu chứng giống đột quỵ, hiện đã hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị.

    Ngày 12/3, trang People đưa tin nữ người mẫu Hailey Bieber vừa về nhà sau thời gian nhập viện do tình trạng bất thường ở não. Cô được đưa đến một bệnh viện tại Palm Springs, California (Mỹ) cấp cứu vào hôm 10/3.

    "Tôi đang ngồi ăn sáng với chồng thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ phát hiện tôi có cục máu đông trên não gây thiếu oxy. Tôi đã vượt qua và cơ thể hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị", bà xã Justin Bieber chia sẻ.

    ba xa justin bieber nhap vien cap cuu do co dau hieu giong dot quy
    Hailey Bieber được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi xuất hiện các triệu chứng như đột quỵ.

    Ngôi sao 25 tuổi tiết lộ đó là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời mà cô từng trải qua. Hailey hiện đã xuất viện và làm việc bình thường. Cô không quên gửi lời cám ơn tới các bác sĩ, y tá đã chăm sóc cho mình, cũng như bày tỏ sự cảm kích trước sự quan tâm, thăm hỏi của đông đảo bạn bè.

    Hailey gặp tình trạng sức khỏe bất ổn sau thời gian Justin Bieber chữa trị COVID-19. People thông tin, chồng của Hailey mắc COVID-19 hồi tháng 2. Anh đã phải hoãn nhiều buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn Justice World, đồng thời hủy show diễn ở Las Vegas và chuyển sang ngày 28/6.

    Hailey Bieber và Justin Bieber kết hôn vào năm 2018. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Wall Street Journal hồi tháng 2, nữ người mẫu cho hay cô không vội chuyện sinh con.

    "Tôi chỉ 25 tuổi và còn rất, rất trẻ. Tôi còn nhiều điều muốn làm trước khi sinh con”, Hailey chia sẻ.

    Cô cho biết cả hai vợ chồng đều đang bận rộn với công việc, chắc chắn họ sẽ không sinh con trong năm nay. Theo bà xã Justin Bieber, thời điểm lý tưởng nhất để cặp đôi chào đón thiên thần nhỏ là một vài năm nữa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-justin-bieber-nhap-vien-cap-cuu-do-co-dau-hieu-giong-dot-quy-a530958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan