+Aa-
    Zalo

    Bà xã tiếp tục tiết lộ tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý

    • DSPL
    ĐS&PL Thông qua những hình ảnh mới nhất được Ngọc Hà đăng tải, có thể thấy sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý đang dần hồi phục, tiến triển tốt.

    Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý đăng tải hình ảnh của ông xã cùng dòng trạng thái: "Bác Lý dắt bé đi bộ. Tinh thần thể thao, nâng cao sức khoẻ đây ạ"

    Thông qua hình ảnh được đăng tải, dễ thấy thần sắc rạng rỡ và phấn chấn của nghệ sĩ Công Lý, khiến người hâm mộ vui mừng. Có thể thấy sau thời gian dài điều trị bệnh, sức khoẻ của Công Lý đang dần hồi phục, tiến triển tốt.

    ba xa tiep tuc tiet lo tinh hinh suc khoe cua nghe si cong ly 01
    Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Công Lý được bà xã Ngọc Hà chia sẻ.

    Những ngày vừa qua, khán giả cũng vô cùng háo hức khi nghệ sĩ Công Lý trở lại màn ảnh thông qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình sau một năm điều trị bệnh.

    Trong chương trình Chuyển động 24h, nam nghệ sĩ tâm sự rằng bản thân đã trải qua không ít vất vả, khó khăn trong 1 năm đầy biến cố.

    "Công Lý muốn gửi tới quý vị một lời cảm ơn từ tấm lòng, Công Lý đã vượt qua một cách vất vả! Không biết nói gì hơn, Công Lý muốn hồi phục thật nhanh để có thể sẵn sàng lại tiếp tục phục vụ quý vị khán giả những điều mong muốn nhiều hơn nữa". NSND Công Lý trải lòng.

    ba xa tiep tuc tiet lo tinh hinh suc khoe cua nghe si cong ly 02
    Nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc khi được trở lại với nghệ thuật.

    Chia sẻ về sự trở lại của chồng với nghệ thuật sau biến cố, Ngọc Hà cho biết đã có nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng. Cô cũng bày tỏ niềm vui khi Công Lý được khán giả ủng hộ và đón nhận sau thời gian dài điều trị bệnh.

    "Thay mặt NSND Công Lý, em xin cảm ơn rất nhiều đến các anh chị đã luôn ủng hộ, theo dõi và yêu mến anh Lý! Bệnh tật đôi khi nó là cái số. Một nghệ sĩ mà ốm đau thì vô cùng khổ tâm. Nhưng anh Lý vẫn đang cố gắng chiến đấu với chính bản thân mình", Ngọc Hà viết.

    Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã và mất thời gian dài để hồi phục. Trong khoảng thời gian này, Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc và động viên ông xã.

    ba xa tiep tuc tiet lo tinh hinh suc khoe cua nghe si cong ly 03
    Hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Công Lý khiến khán giả ngưỡng mộ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-tiep-tuc-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-nghe-si-cong-ly-a541156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan