+Aa-
    Zalo

    Bà xã tiết lộ NSND Công Lý khóc khi xem các nghệ sĩ tập Táo Quân, ngày càng "thu mình nhiều hơn"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã có bài đăng trên trang Facebook cá nhân để chia sẻ cảm xúc và khó khăn cô phải trải qua trong thời gian vừa rồi.

    Trên trang cá nhân, bà xã NSND Công Lý vừa có những dòng chia sẻ dài, bày tỏ cảm xúc mà cô đã kìm nén từ rất lâu trong thời gian cô chăm sóc và chứng kiến những thay đổi cảm xúc của chồng.

    "Thời gian qua, mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều việc khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần! Đó là sự thật! Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca mình sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ "cố gắng". Khóc! Mình khóc nhiều chứ, lúc anh Lý cấp cứu mình khóc đến lúc mắt mỏi lại! Chừng đó thời gian ở viện là chừng đó đầu óc mình căng như dây đàn", Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý tâm sự. 

    ba xa tiet lo nsnd cong ly khoc khi xem cac nghe si tap tao quan ngay cang thu minh nhieu hon2
    Trong suốt thời gian nhập viện, bà xã luôn là người túc trực, chăm sóc và lo lắng cho nghệ sĩ Công Lý.

    Đáng chú ý, Ngọc Hà còn tiết lộ nghệ sĩ Công Lý rất buồn bã, lo lắng khi không được tham gia chương trình Táo quân năm nay. Cô viết: "Khi thấy VTV đưa tin Táo Quân đang tập, anh Lý khóc và nhớ anh chị em nhà Táo, anh sợ mình làm ảnh hưởng đến chương trình. Mỗi lần lên nhà hát về, anh đều bật khóc và bảo muốn lên gặp mọi người nhưng e ngại. Anh càng thu mình nhiều hơn và luôn muốn trốn trong nhà".

    ba xa tiet lo nsnd cong ly khoc khi xem cac nghe si tap tao quan ngay cang thu minh nhieu hon3
    Ngọc Hà trong hậu trường Táo quân với ông x Công Lý. 

    Đến ngày 19/1, sau khi trở về từ nhà hát, Công Lý nói với vợ: "Chồng rất vui". Câu nói đó của chồng khiến Ngọc Hà hạnh phúc vô cùng vì cô biết anh cuối cùng cũng vượt qua trở ngại tâm lý. Cô biết chồng là người luôn thẳng thắn với cảm xúc của mình, chưa bao giờ giấu giếm vợ điều gì nên anh nói như vậy nghĩa là anh cảm nhận được mình luôn có vị trí trong lòng đồng nghiệp, được đồng nghiệp ở Nhà hát kịch Hà Nội yêu thương, chăm sóc. Cô càng hạnh phúc hơn khi thấy chồng được trân quý và muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên Nhà hát Kịch Hà Nội vì điều đó.

    ba xa tiet lo nsnd cong ly khoc khi xem cac nghe si tap tao quan ngay cang thu minh nhieu hon1
    Các diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội quây quần bên nghệ sĩ Công Lý. 

    Nhiều gương mặt trẻ như diễn viên Huyền Thạch (phim Mùa hoa tìm lại) hay Hoàng Dương - con trai cố NSND Hoàng Dũng hiện đang thực tập ở Nhà hát đã quây quần, bày tỏ sự yêu mến, quan tâm NSND Công Lý.

    Các nghệ sĩ, khán giả cũng đã gửi lời thăm hỏi trên trang cá nhân của bà xã NSND Công Lý, mong anh sớm vượt qua những khó khăn về sức khỏe và cả vật chất, tinh thần ở thời điểm này.

    Trước đó, Công Lý đột ngột nhập viện vì bị ngã tại nhà riêng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, nam nghệ sĩ đã được trở về nhà. Trong suốt thời gian nhập viện, bà xã luôn là người túc trực, chăm sóc và lo lắng cho nghệ sĩ Công Lý.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-tiet-lo-nsnd-cong-ly-khoc-khi-xem-cac-nghe-si-tap-tao-quan-ngay-cang-thu-minh-nhieu-hon-a526266.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan