+Aa-
    Zalo

    Bà xã tiết lộ tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý, vợ chồng vẫn ở nhà thuê

    • DSPL
    ĐS&PL Bà xã NSND Công Lý cũng hy vọng, ông xã sẽ sớm hồi phục hoàn toàn để quay trở lại với công việc. Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà thường xuyên túc trực, chăm sóc ông xã một cách chu đáo nhất.

    Mới đây trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý vừa có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe của chồng mình. 

    Cô cho biết nam nghệ sĩ đã ổn hơn trước nhiều: “Tuần nào cũng phải có một nồi lẩu cải thiện với anh em bạn bè. Mọi người mang bia, rượu ra uống, mình bảo anh Lý làm một cốc cho vui cũng được mà nhất định không uống, chỉ uống nước dừa hoặc hoa quả. Hôm nay anh Lý cân về đúng số cân đợt lúc khỏe. Mừng lắm ạ. Ai đến cũng khen trắng hồng ra".

    Nói về cuộc sống hiện tại, Ngọc Hà tiết lộ cô và NSND Công Lý đã chuyển sang nơi ở mới. Người đẹp cho hay: “Dù nhà đang ở này là nhà thuê của hai vợ chồng thôi nhưng mình thấy vui vẻ và bình yên hơn rất nhiều”. Được biết căn nhà thuê này cũng chính là nơi mà các nghệ sĩ đã đến thăm NSND Công Lý và chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội.

    vo tre tiet lo tinh trang suc khoe cua nsnd cong ly tiet lo van o nha thue2
    NSND Công Lý và vợ trẻ.

    Người đẹp cũng hy vọng, ông xã sẽ sớm hồi phục hoàn toàn để quay trở lại với công việc. Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà thường xuyên túc trực, chăm sóc ông xã một cách chu đáo nhất.

    Cô biết anh rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, trường quay... nhưng cố kìm nén, ăn uống, luyện tập để có sức khỏe cho ngày trở lại. NSND Công Lý dành thời gian thư thái đọc sách, nạp năng lượng tích cực mỗi ngày.

    Trong suốt thời gian qua, bà xã Công Lý gặp nhiều áp lực khi vừa chăm sóc chồng sau tai nạn bị ngã phải nhập viện, vừa đứng ra đính chính những tin đồn nhảm, ác ý lan truyền trên mạng xã hội rằng: "NSND Công Lý qua đời vì tình trạng nguy kịch không thể cứu chữa". Từ một người phụ nữ chân yếu tay mềm, Ngọc Hà phải gồng lên cáng đáng mọi việc.

    vo tre tiet lo tinh trang suc khoe cua nsnd cong ly tiet lo van o nha thue1
    Trong suốt thời gian qua, Ngọc Hà thường xuyên túc trực, chăm sóc ông xã một cách chu đáo nhất.

    Sau thời gian điều trị trong bệnh viện, NSND Công Lý được xuất viện về nhà nhưng vẫn cần trị liệu hàng ngày. Trong lúc sức khỏe của anh tiến triển thì gần đây, cả hai vợ chồng bỗng dưng phải đối diện với tin đồn hôn nhân trục trặc. 

    Trước những thông tin này, Ngọc Hà cho biết, cặp đôi vẫn chung sống hạnh phúc. Cô cũng không hiểu sao lại vướng tin đồn "rạn nứt".

    Gần đây, Ngọc Hà cũng dần xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng để chăm sóc cho ông xã Công Lý, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-nsnd-cong-ly-vo-chong-van-o-nha-thue-a532433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan