Bà xã Trấn Thành than thở khi tiết lộ người thân Hàn Quốc phải ở nhà thuê


Thứ 4, 15/09/2021 | 14:48


Cùng sự kiện

Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ sau khi nữ ca sĩ Hari Won tiết lộ gia đình cô ở Hàn Quốc vẫn phải ở nhà thuê.

Mới đây, bà xã Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội: "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay, đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi".

Bài đăng của Hari Won nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Khó ai nghĩ người thân của bà xã Trấn Thành vẫn ở nhà thuê trong khi nữ ca sĩ và ông xã là người có thu nhập tốt. Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm nhưng cũng nhiều người thắc mắc và đưa ý kiến rằng với độ giàu có của mìnhh, vợ chồng Hari Won dễ dàng mua nhà cho bố mẹ ở Hàn Quốc thay vì để bố mẹ phải ở nhà thuê.

Chuyện làng sao - Bà xã Trấn Thành than thở khi tiết lộ người thân Hàn Quốc phải ở nhà thuê
Bài đăng của Hari Won về việc người thân ở Hàn Quốc phải ở nhà thuê.

Một dân mạng viết: "Bên Hàn nhà mắc vậy à, tiền Việt Nam mà không mua nổi luôn à, ngay cả 1 căn chung cư?". Trước thắc mắc của người này, Hari Won cho biết: "Chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỷ đồng. Ôi tiền đó kiếm kiểu gì".

Tâm sự với mọi người, bà xã Trấn Thành cho biết hiện chưa có khả năng mua nhà cho gia đình. Cô hé lộ mỗi căn chung cư 100m2 tại Hàn Quốc có giá tới 20 tỷ, còn 5 tỷ chỉ có ở vùng quê. Nữ ca sĩ cũng cho biết, nếu muốn có được nhà tại Hàn Quốc thì phải thật thành công hoặc trúng số, còn làm công ăn lương thì rất khó sở hữu nhà riêng.

Chuyện làng sao - Bà xã Trấn Thành than thở khi tiết lộ người thân Hàn Quốc phải ở nhà thuê (Hình 2).
Bà xã Trấn Thành trò chuyện cùng cư dân mạng.

Sau khi đăng tải bài viết nói về chuyện thuê nhà của người thân đang sinh sống tại Hàn Quốc, Hari Won cũng nói thêm 1 số lý do việc người Hàn khó có thể mua nhà dù sinh sống hàng chục năm. Cũng giống như Việt Nam ở đâu cũng có người giàu người nghèo, đặc biệt hơn khi Hàn Quốc có mức sống đắt đỏ và đặt biệt giá nhà đất ở thủ đô Seoul quá đắt đỏ.

Chuyện làng sao - Bà xã Trấn Thành than thở khi tiết lộ người thân Hàn Quốc phải ở nhà thuê (Hình 3).
Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul, nữ ca sĩ đã trực tiếp cảm nhận sự khó khăn tại thành phố hoa lệ này.

Cụ thể, Hari Won đã giải thích: "Thật ra là hiện đang người lương tháng 5 -15 triệu ở Việt Nam khả năng mua nhà cao hơn Hàn Quốc nhé. Việt Nam còn nhiều chung cư khoảng hơn 1 tỷ vẫn mua được, nhưng Hàn Quốc là không thể nào luôn. Người Hàn Quốc 30 tuổi dành được nhiều là 2 tỷ đồng (làm việc 6-10 năm) mà nhà 20 tỷ. Vay ngân hàng được tối đa là 40% (trong thành phố) không dễ như Việt Nam. Vậy thì mua kiểu gì? Xưa người ta còn mơ được mua nhà. Hiện nay rất nhiều người bỏ ước mơ đó rồi. Chỉ có dưới quê mới mua nổi. Mà dưới quê thì cơ hội công việc ít là lương thấp".

Chuyện làng sao - Bà xã Trấn Thành than thở khi tiết lộ người thân Hàn Quốc phải ở nhà thuê (Hình 4).
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy bất ngờ khi nữ ca sĩ "than nghèo" trong khi ở thời điểm hiện tại, ông xã Trấn Thành là một trong những ngôi sao đắt giá nhất của showbiz Việt. Ngoài ra, Trấn Thành - Hari Won đã được mệnh danh là cặp đôi giàu có nhất showbiz khi sở hữu nhiều căn hộ hạng sang, biệt thự, xế hộp, bộ sưu tập đồng hồ tiền tỉ cũng như trang phục và phụ kiện hàng hiệu xa xỉ. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-xa-tran-thanh-than-tho-khi-tiet-lo-nguoi-than-han-quoc-phai-o-nha-thue-a513289.html