+Aa-
    Zalo

    Baby Kids Ăn ngủ ngon yến sào - Lựa chọn vàng cho trẻ nhỏ

    • DSPL
    ĐS&PL “Cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập.”:Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói. Thật vậy, trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, nên việc chăm lo cho sức khoẻ của thế hệ này là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

    Tuy nhiên, việc chăm sóc trẻ nhỏ là điều không hề dễ dàng, nhất là trong môi trường hiện nay: không khí ô nhiễm, thực phẩm bẩn bày bán tràn lan khắp nơi. Trong khi đó thì hệ miễn dịch của trẻ nhỏ không được tốt như người lớn. Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết, tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em ở nước ta còn cao, đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi (năm 2015 là 24.6%). 

    image1 4

    Vậy nên, để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em, công ty Cổ phần G24 đã tạo ra sản phẩm Baby Kids – Ăn ngon ngủ ngon yến sào, góp phần bảo vệ sức khoẻ con người.

    Là sản phẩm sử dụng cho trẻ em, nên lành tính là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu khi nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Các nhà nghiên cứu đã lựa chọn thành phần cẩn thận, cùng với một tỷ lệ phối hợp đạt chuẩn sau khi đã thí nghiệm nhiều lần, tạo ra sản phẩm Baby Kids hoàn chỉnh như hiện nay. Các thành phần tiêu biểu, hỗ trợ sự phát triển của trẻ có thể kể đến như: 

    Calci lactat gluconat (hay còn được gọi là Canxi): giúp trẻ phát triển về xương, tăng chiều cao cho trẻ.

    Vitamin D: giúp hấp thu Canxi và Phosphate từ ruột và làm chắc xương. Nếu thiếu vitamin D, cơ thể trẻ lấy ngược Canxi từ xương để sử dụng, khiến xương yếu mềm đi, biến dạng gây bệnh còi xương, loãng xương.

    Kẽm gluconat: thúc đẩy sự phát triển của xương, cơ bắp và trí não của trẻ nhỏ. Ngoài ra còn chống ra mồ hôi trộm ở trẻ, giúp trẻ khoẻ mạnh, giảm ốm vặt.

    L-lysine HCl, Taurin, các Vitamin nhóm B (B1, B2, B6): giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa thức ăn, tăng cảm giác thèm ăn của trẻ, khiến hệ tiêu hoá trở nên khoẻ mạnh.

    Yến sào: là thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp ăn ngủ ngon, tiêu hóa tốt, tăng đề kháng cho trẻ.

    Vitamin C: có vai trò hỗ trợ hệ thống miễn dịch, là chất chống oxy hóa vô cùng cần thiết cho cơ thể.

    Cao lạc tiên: hỗ trợ khi trẻ có giấc ngủ kém, mệt mỏi, suy nhược thần kinh.

    Cao liên nhục: trị biếng ăn, tiêu hóa kém, tiêu chảy mãn tính.

    image2 4

    Ngoài những thành phần chính kể trên, sản phẩm Baby Kids còn có những thành phần khác như Sữa non, mật ong, vitamin D3…, đều rất tốt cho sức khoẻ trẻ nhỏ. Một số phụ huynh có thắc mắc rằng: “Bé dưới 1 tuổi liệu có sử dụng được hay không? Vì dù sao, hệ tiêu hoá của trẻ dưới 1 tuổi còn kém?”

    1. Đối với trẻ dưới 1 tuổi, vẫn có thể sử dụng sản phẩm Baby Kids. Tuy nhiên, cẩn có sự tham khảo kỹ lưỡng từ sự tư vấn của thầy thuốc, để kết hợp vớ sữa mẹ, hoặc bột ăn dặm của trẻ nhỏ, nhằm đạt hiệu quả tốt nhất.
    2. Đối với trẻ từ 1-6 tuổi: uống 10ml/lần (ngày uống 1-2 lần).
    3. Đối với trẻ trên 6 tuổi: uống 10ml/lần (ngày uống 2-3 lần).

    Một hộp Baby Kids – Ăn ngon ngủ ngon yến sào có 20 ống nhựa. Mặc dù ống đựng là nhựa, nhưng đó là loại nhựa đạt chuẩn trong an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tác dụng của sản phẩm. Baby Kids được sản xuất chia theo ống (1 ống 10ml), rất tiện lợi cho các mẹ khi cho trẻ sử dụng, không phải pha hay đong, đo như các sản phẩm thông thường khác.

    image3 3

    Ngoài ra, một đặc điểm khác mà các nhà nghiên cứu đã cất công tạo ra, đó là mùi vị của Baby Kids – Ăn ngon ngủ ngon yến sào. Người lớn chúng ta đều hiểu rằng “thuốc đắng giã tật”, nhưng trẻ thì chưa chắc đã biết. Vậy nên việc tạo ra sản phẩm có mùi thơm nhẹ, vị ngọt dịu sẽ là 1 điểm cộng lớn, giúp phụ huynh đỡ vất vả trong việc giúp con sử dụng sản phẩm.

    Sản phẩm được sản xuất tại Nhà Máy Dược Hóa Mỹ Phẩm Diamond Pháp, bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong sản xuất Thực phẩm chức năng, Thực phẩm dinh dưỡng, Thực phẩm bổ sung và vật tư y tế. Tại đây, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đồng bộ, khép kín theo tiêu chuẩn GMP và ISO, giúp bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. 

    Để hiểu thêm thông tin sản phẩm :

    Nhà máy sản xuất: Công ty Cổ phần Liên doanh Dược Mỹ phẩm Diamond Pháp

    Phân phối bởi: Công ty Cổ phần G24

    Địa chỉ: Số 14 ngõ 92 đường Kim Giang quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

    Hotline: 0946674583

    Minh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/baby-kids-an-ngu-ngon-yen-sao-lua-chon-vang-cho-tre-nho-a513766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.