+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: 9 thanh niên tụ tập uống bia trong khu cách ly bị phạt 70 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã xử phạt 70 triệu đồng đối với 9 thanh niên tụ tập uống bia trong khu cách ly.

    Tri thức trực tuyến ngày 6/7 dẫn lời Công an tỉnh Bắc Giang cho biết lực lượng chức năng huyện Việt Yên đã tiến hành xử phạt đối với 9 nam thanh niên tụ tập uống bia trái phép trong khu cách ly. Theo đó, những người này bị xử phạt về hành vi Không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan tổ chức có thẩm quyền.

    tu tap uong bia
    Trước đó, ngày 19/6, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhóm 11 đối tượng tụ tập uống bia trong thời gian giãn cách xã hội. Ảnh: Zing

    Được biết, nhóm thanh niên trên, chủ yếu trong độ tuổi từ 20 đến 25, là những người quê ở Bắc Giang và Lạng Sơn.

    Trong số 9 người này, có 8 người bị nhận mức phạt 7,5 triệu đồng. Riêng đối tượng Đ.V.H. (sinh năm 1996, trú tại Hữu Lũng, Lạng Sơn) được xác định là người đứng đầu, lôi kéo tụ tập, bị phạt 10 triệu đồng. Theo đó, tổng mức phạt đối với nhóm 9 người này là 70 triệu đồng. 

    Trước đó, theo Thanh Niên, sáng 22/6, Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã ra quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 11 người, mỗi người 7,5 triệu đồng về tội danh tương tự.

    Cụ thể, khoảng 20h15 ngày 19/6, nhận trình báo về việc một nhóm người tụ tập ăn uống tại khu vực đập Phấn Sơn (thôn Phấn Sơn, xã Đồng Sơn, TP.Bắc Giang), vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19, lực lượng chức năng đã được triển khai để kiểm tra, làm rõ tình hình. 

    Tại đây, cơ quan công an phát hiện nhóm 11 người cùng quê Bắc Giang đang tụ tập ăn uống tại khu nhà trông coi đập Phấn Sơn và đã tiến hành xử phạt những đối tượng này. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-9-thanh-nien-tu-tap-uong-bia-trong-khu-cach-ly-bi-phat-70-trieu-dong-a506070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan