Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng dâm ô bé gái 8 tuổi


Thứ 5, 09/03/2023 | 19:30


Cùng sự kiện

Ngày 9/3, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Bắc Giang (Bắc Giang) phê chuẩn quyết định tạm giữ đối tượng Hoàng Văn Dũng (SN 1972) trú tại thôn Tân Phượng, xã Tân Mỹ về hành vi dâm ô trẻ em.

Báo Bắc Giang đưa tin, vào chiều 8/3, chị V. thường trú ở xã Tân Mỹ đến cơ quan công an trình báo về việc con gái mình là cháu T (SN 2015) bị người hàng xóm là Hoàng Văn Dũng đụng chạm vào một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Đồng thời, trong cùng ngày, đối tượng Dũng đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Giang để đầu thú về hành vi trên. 

Cụ thể, tại Cơ quan công an, Dũng khai nhận, khoảng 16h30 ngày 8/3 có đi tập thể dục. Đến đầu ngõ thì gặp cháu T, thấy cháu kháu khỉnh nên nảy sinh ý đồ xấu. Vừa hỏi, Dũng vừa dùng hai tay ôm phần ngực, sờ soạng bộ phận sinh dục của T.

Được biết, gia đình chị V là hàng xóm của đối tượng từ năm 2019 đến nay.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Giang đã ra quyết định tạm giữ đối tượng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Tin trong nước - Bắc Giang: Bắt giữ đối tượng dâm ô bé gái 8 tuổi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Nguồn: Báo Bắc Giang.

Trước sự việc trên, chị Nguyễn Thị Thu Hải, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Mỹ đã có ý kiến.

“Sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã đã nhanh chóng động viên cháu và gia đình, phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết”, chị Nguyễn Thị Thu Hải cho hay.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tạm giữ thầy giáo bị tố dâm ô, giao cấu với 2 học sinh.

Cụ thể, Thanh niên đưa tin, ngày 7/3, một lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ ông Đ.M.T (52 tuổi, ngụ tại xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà; là giáo viên tại huyện Lộc Hà) để điều tra việc ông T bị tố cáo có hành vi dâm ô, giao cấu với trẻ em.

"Hiện nay chúng tôi đang tạm giữ người bị tố cáo để điều tra và chưa có kết luận cuối cùng", lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà nói.

Còn theo một lãnh đạo Viện KSND huyện Lộc Hà thì đơn vị này cũng vừa phê chuẩn gia hạn thời gian tạm giữ lần một đối với ông T để điều tra hành vi dâm ô, giao cấu với trẻ em.

Được biết, ông T bị tố cáo giao cấu với cháu T.P.T (13 tuổi, ngụ tại xã Phù Lưu, đang là học sinh lớp 7 một trường THCS ở huyện Lộc Hà). Ngoài ra, ông T còn bị tố cáo dâm ô với một bé gái khác là cháu Y (11 tuổi, học sinh lớp 5 một trường tiểu học trên địa bàn huyện Lộc Hà).

Bên cạnh đó, lãnh đạo Viện KSND huyện Lộc Hà thông tin thêm, hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà cũng đang tạm giữ ông P.V.Đ (68 tuổi, ngụ tại thôn Bắc Sơn, xã Phù Lưu) để điều tra về hành vi giao cấu với cháu T.P.T.

Đến nay, cả ông T và ông Đ đều đã khai nhận có hành vi quan hệ tình dục với cháu T.P.T, mỗi lần quan hệ tình dục thường cho cháu từ 10.000 đồng - 20.000 đồng.

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Hà đang tiếp tục xác minh đơn tố cáo những người có hành vi dâm ô, giao cấu với 2 em học sinh nêu trên.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-bat-giu-doi-tuong-dam-o-be-gai-8-tuoi-a568253.html