+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Điều tra nghi án chồng sát hại vợ rồi vượt tường bỏ trốn

    ĐS&PL Sau khi nhận được tin bố mẹ xảy ra cãi vã, người con trai chạy sang thì bàng hoàng phát hiện mẹ đã bị sát hại.

    Chiều 18/10, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, ông Nguyễn Quốc Yên (SN 1958, tại thôn Thống Nhất, xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) và vợ là bà Ngô Thị H. (SN 1956) thường xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

    Khoảng 20h ngày 17/10, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu của bà H., nghĩ hai vợ chồng cãi nhau, xô xát như những lần trước nên gọi cho con trai đến.

    Khi người con đến sân thì gặp ông Yên đi ra. Hỏi thì ông Yên lảng đi và vượt tường trốn chạy. Vào đến nhà, người con thấy bà H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương gây ra bởi hung khí sắc nhọn.

    bac giang dieu tra nghi an chong sat hai vo roi vuot tuong bo tron
    Nghi phạm Nguyễn Quốc Yên

    Hiện nay, gia đình đã đưa thi thể bà H. về quê tại thôn Cầu Trang cùng xã. Ông Yên và bà H. có 3 người con chung.Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Bắc Lý đã kịp thời bảo vệ hiện trường, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an huyện Hiệp Hòa tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    Hiện nay, Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự điều tra, làm rõ, truy bắt đối tượng. Đồng thời, vận động Nguyễn Quốc Yên ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng.

    Người dân biết thông tin về nơi lẩn trốn của đối tượng, hãy cung cấp cho cơ quan Công an nơi gần nhất, qua số điện thoại 0983.853.969 (Thiếu tá Nguyễn Dương Hưng - Phó Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa).

    Khánh Ngân

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-dieu-tra-nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-vuot-tuong-bo-tron-a516596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan