+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Làm rõ vụ sập hầm than khiến 1 công nhân tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tai nạn bất ngờ xảy ra tại hầm than của công ty CP Hợp Nhất ở xã Lục Sơn (Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nhẹ.

    Tai nạn bất ngờ xảy ra tại hầm than của công ty CP Hợp Nhất ở xã Lục Sơn (Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nhẹ.

    Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố và Tìm kiếm cứu nạn cho biết, rạng sáng nay 02/7, tại thôn Đồng Bành, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ sập vỉa than trong hầm khai thác than của Công ty Cổ phần Hợp Nhất.

    Hậu quả khiến anh Trương Văn M. (SN 1979, trú tại  thôn Văn Non xã Lục Sơn, huyện Lục Nam) tử vong, các công nhân khác đã may mắn thoát chết nhưng cũng bị thương nhẹ.

    Sự việc sau đó đã được báo cáo lên Công an huyện Lục Nam. Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Nam đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Bắc Giang.

    Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra nguyên nhân làm rõ vụ việc.

    Được biết, công ty CP Hợp Nhất có địa chỉ tại thôn Chàng 3, thị trấn Lục Nam, huyện Lục Nam, Bắc Giang, do ông Đặng Quốc Lịch làm Giám đốc. Công ty này chuyên khai thác, thu gom than cứng. Bắt đầu hoạt động tại huyện Lục Nam từ năm 2007.

    Sau khi xảy ra sự việc đang tiếc trên, đại diện chính quyền địa phương và công ty đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-lam-ro-vu-sap-ham-than-khien-1-cong-nhan-tu-vong-a235037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan