+Aa-
    Zalo

    Bắc Giang: Mâu thuẫn, người đàn ông dùng dao đâm tử vong đối thủ

    ĐS&PL Hẹn gặp nói chuyện nhưng lại mâu thuẫn, thấy nạn nhân định bỏ về, Thìn dùng dao đâm một nhát vào ngực dẫn đến tử vong.

    Ngày 28/6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ Trần Quang Thìn (46 tuổi, ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo cơ quan chức năng, Thìn có mâu thuẫn cá nhân với anh Đ.V.P. (38 tuổi). Tối 27/6, P. hẹn Thìn đến xóm trọ ở thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn, để nói chuyện. Khi P. đến hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, sau đó anh P. lên xe mô tô chuẩn bị rời đi, Thìn bất ngờ rút con dao đã chuẩn bị sẵn, đâm vào vùng ngực của anh P.

    bac giang mau thuan nguoi dan ong dung dao dam tu vong doi thu
    Trần Quang Thìn tại cơ quan công an.

    Anh P. bỏ chạy, Thìn đuổi theo được một đoạn thì P. gục xuống, Thìn đã gọi xe taxi đưa P. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Thăng Long, huyện Lục Ngạn.Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục. Thìn gọi xe đưa đối phương đi cấp cứu, nhưng nạn nhân tử vong ngoại viện.

    bac giang mau thuan nguoi dan ong dung dao dam tu vong doi thu
    Hung khí gây án.

    Đêm cùng ngày, Thìn đến trụ sở Công an huyện Lục Ngạn đầu thú. Cơ quan chức năng đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường để khám nghiệm, truy tìm hung khí.Nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì ngã gục. Thìn gọi xe đưa đối phương đi cấp cứu, nhưng nạn nhân tử vong ngoại viện.

    Đêm cùng ngày, Thìn đến trụ sở Công an huyện Lục Ngạn đầu thú. Cơ quan chức năng đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường để khám nghiệm, truy tìm hung khí.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-giang-mau-thuan-nguoi-dan-ong-dung-dao-dam-tu-vong-doi-thu-a542458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan